Phát triển tiềm năng du lịch với loại hình căn hộ khách sạn

Có thể thấy, chỉ vài năm trở lại đây, các thiên đường du lịch như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc,… đã xuất hiện hàng loạt các dịch vụ kinh doanh du lịch mang đẳng cấp quốc tế, từ các biệt thự biển siêu sang, các khu khách sạn cao cấp cho đến các khu vui chơi - giải trí quy mô lớn. Một trong những dự án điển hình có thể kể đến là Cocobay Đà Nẵng - khu Tổ hợp du lịch giải trí đa năng, đặt mục tiêu sẽ góp phần thu hút thêm hàng triệu lượt khách du lịch đến với Đà Nẵng mỗi năm.

Với lợi thế nằm bên cạnh đường bờ biển dài đẹp và khí hậu nắng ấm cùng hệ thống tiện ích được trang bị đầy đủ, các loại hình căn hộ khách sạn như Coco Skyline Resort không chỉ mang lại trải nghiệm lưu trú đẳng cấp cho khách du lịch; mà còn giúp du khách đa dạng hóa hoạt động du lịch kết hợp giải trí ngoài trời, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cùng những giây phút thư giãn.

Phối cảnh dự án Cocobay Đà Nẵng.

Đầu tư vào Condotel, đón đầu xu hướng mới

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch trong nước, Condotel là kênh đầu tư được nhắm đến nhiều nhất của các Nhà đầu tư bất động sản ở thời điểm hiện tại, nhất là các dự án có thế mạnh nằm cạnh bên các khu vui chơi giải trí, những địa điểm du lịch nổi tiếng như Hội An, Đà Nẵng.

Điển hình là dự án thành phần Coco Skyline Resort thuộc Tổ hợp vui chơi giải trí năng động, hiện đại bậc nhất – Cocobay. Đây là công trình mang phong cách hiện đại, trẻ trung được kết hợp độc đáo giữa những tiện nghi vượt trội của căn hộ khách sạn - Condotel và các hoạt động du lịch giải trí.

Chưa kể, so với các Condotel nghỉ dưỡng truyền thống, Coco Skyline Resort còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác biệt như Roof top cafe, Pool Bar, khu tập thể thao đa năng, dịch vụ cầu hôn, tổ chức đêm tân hôn,... Đây chính là điểm nổi trội của mô hình bất động sản du lịch giải trí Condotel mà chủ đầu tư Empire Group mong muốn kiến tạo nên tại Coco Skyline Resort.

Coco Skyline Resort được kết hợp độc đáo giữa những tiện nghi vượt trội của căn hộ khách sạn - Condotel và các hoạt động du lịch giải trí.

Coco Skyline Resort - kênh đầu tư hấp dẫn

Không quá khó hiểu khi các nhà đầu tư bất động sản nhạy bén đã nhanh chóng chuyển hướng sang dòng sản phẩm căn hộ khách sạn. Với Coco Skyline Resort, lợi ích cho chủ sở hữu lẫn du khách được mở rộng hơn gấp nhiều lần khi tích hợp đa dạng các hoạt động giải trí hiện đại bên cạnh không gian lưu trú hiện đại.

Với mức đầu tư ban đầu rất khiêm tốn (chỉ từ 350 triệu), các căn hộ khách sạn Coco Skyline Resort phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khi vừa bảo đảm được ngân hàng hỗ trợ dài hạn (trong thời gian tối đa 25 năm) với lãi suất ưu đãi, vừa có thể hoàn vốn đầu tư ban đầu trong thời gian ngắn nhờ vào cam kết lợi nhuận tối thiểu 12%/năm trong thời gian 8 năm của chủ đầu tư Empire Group.

Nhờ vào những thuận lợi và tiềm năng kể trên, căn hộ khách sạn chắc chắn sẽ hứa hẹn nhiều cơ hội phát triển tài chính cho các nhà đầu tư trong gian tới.

Đối tượng khách lưu trú Coco Skyline Resort nhắm đến là khách du lịch mong muốn có không gian lưu trú hiện đại, trẻ trung và mang tính kết nối cộng đồng cao. Mỗi căn Condotel ở Coco Skyline Resort còn được trang bị đầy đủ tiện nghi và nội thất bậc nhất để khách lưu trú chăm sóc bản thân và tận hưởng những phút giây thoải mái cùng gia đình.

Điểm khiến các căn Condotel (Studio kép, căn 1 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ) thuộc khu phức hợp Coco Skyline Resort ghi điểm đối với khách hàng là việc áp dụng mô hình “Smart Condotel” khi các thiết bị tân tiến nhất như rèm cửa, khóa, ánh sáng, TV,… đều được điều khiển từ xa thông qua một cái chạm nhẹ trên Smartphone. Đặc biệt là hệ thống internet với tốc độ lên siêu nhanh. Đây chính là xu hướng mới về mô hình lưu trú được nhiều người ưa thích, nhất là với đối tượng khách nước ngoài khi đến với các thành phố du lịch như Đà Nẵng.

Nguồn: AD/ Tri thức trẻ