Giấc mơ về không gian sống thuần khiết Á Đông
Ông Mười chia sẻ, ông vốn xuất thân trong một gia đình nghèo đông con, nơi vùng quê chiêm trũng Bắc Bộ. Bởi vậy, tâm hồn ông thấm đẫm cuộc sống yêu thương của làng quê. Đó là những cánh đồng bát ngát xanh tươi, những hồ sen êm đềm thơ mộng, những làn gió mang hương đồng cỏ nội và không khí mát lành căng tràn lồng ngực…

 

Five Star Eco City – thong diep tu trai tim cua nguoi con dat Viet

Ông Trần Văn Mười – Chủ tịch Tập đoàn Quốc tế Năm Sao
Sau này, khi đã trở thành doanh nhân thành đạt, lập nghiệp nơi phố thị ồn ào náo nhiệt, ông Mười vẫn luôn mơ về cuộc sống đượm hương vị đồng quê ấy. Đó chính là lý do Thành phố Sinh thái Năm Sao sẽ có những con đường rợp bóng hàng cây, những bờ cỏ xanh chạy dài tít tắp, những dòng sông êm đềm thơ mộng, những hồ sen tỏa ngát hương say, những miệt vườn rặt chất Nam Bộ, những vườn hoa nhiệt đới rực rỡ mà vô cùng lãng mạn, những vườn rau xanh gieo trồng tự nhiên… Tất cả sẽ tạo nên không gian sống trong lành và thuần khiết, mang đến cho cư dân một cuộc sống yên bình, dồi dào sức khỏe, gắn kết yêu thương.
Khát vọng phong cách sống đẳng cấp Châu Âu
Những chuyến công tác tới Châu Âu, Châu Mỹ hay các quốc gia xinh đẹp của Châu Á, khiến ông Mười không khỏi ngưỡng mộ ngắm nhìn phong cách kiến trúc hiện đại, đẳng cấp và quý phái nơi đây. Nhịp sống tân tiến, năng động, khoáng đạt Châu Âu cũng thổi vào ông luồng sinh khí tràn ngập tươi mới và hứng khởi. Chính cảm xúc ngưỡng mộ ấy đã hình thành nên khát khao và tầm nhìn của người con đất Việt muốn truyền luồng sinh khí của phương Tây về Việt Nam.
Five Star Eco City chính là hiện thân cho khát vọng và tầm nhìn của vị thương gia. Được xây dựng theo phong cách tân cổ điển, Thành phố Sinh thái Năm Sao mang những nét đặc trưng của kiến trúc Âu – Mỹ: cổ điển mà hiện đại, tối giản mà quý phái, riêng biệt mà phóng khoáng. Vẻ đẹp ấy được thể hiện cầu kỳ, chi tiết trong những mái vòm mềm mại, những vòng cung tinh tế, hòa hợp cùng các cột tường và trần nhà mang nét cá tính, mạnh mẽ…, mang đến phong cách sống sang trọng, đáng mơ ước của các cư dân đẳng cấp khu vực phía Nam Tp HCM.

 

Five Star Eco City – thong diep tu trai tim cua nguoi con dat Viet

Biệt thự A1
Bên cạnh đó, Five Star Eco City tích hợp tất cả những tiện ích hiện đại bậc nhất của lối sống Châu Âu: các trung tâm thương mại sầm uất, hệ thống trường học quốc tế các cấp, sân tennis quy chuẩn, phòng Gym hiện đại, sân golf 9 lỗ…
Ông Trần Ngọc Chính – Nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam đã nhận định: “Tôi đánh giá rất cao ý tưởng sáng tạo cũng như những bước đột phá mà Chủ tịch Tập đoàn Quốc tế Năm Sao thực hiện ở dự án FIVE STAR ECO CITY. Một đô thị được quy hoạch chuẩn không chỉ mang lại giá trị và tiện ích cuộc sống cho người dân hiện tại, mà còn mang lại những giá trị không ngừng gia tăng theo thời gian. Người dân có thể biến giấc mơ về một cuộc sống hoàn hảo thành hiện thực khi lựa chọn FIVE STAR ECO CITY – Nơi được tạo ra từ những gì giá trị nhất, tinh túy nhất, là tổ ấm của mình. Tôi tin tưởng và mong rằng có nhiều doanh nhân với những ý tưởng lớn, tạo ra nhiều hơn nữa những dự án tầm cỡ như FIVE STAR ECO CITY, góp phần đưa đất nước Việt Nam ngày càng phát triển.”
Sau 20 năm “phôi thai” từ giấc mơ, khát vọng và tầm nhìn của doanh nhân Trần Văn Mười – một người con đất Việt luôn tràn đầy nhiệt huyết, Five Star Eco City đã và đang dần hiện hữu, chuẩn bị cho sự vươn cao đẳng cấp.

Hơn 10 năm nay, Tập đoàn Quốc tế Năm Sao cũng đã tập trung đầu tư vào lĩnh vực bất động sản với các dự án lớn như: cao ốc văn phòng Five Star tower (Q.1, TP.HCM) có diện tích mặt bằng 1.500 m2, xây 18 tầng và 3 tầng hầm; dự án căn hộ cao cấp Five Star Reverside (Q.7, TP.HCM) trên diện tích mặt bằng 1.500 m2, dự án Trung tâm thương mại công nghiệp - Five Star Garden (Nam Định) diện tích 20ha, dự án Five Star Villa Happy Valley Đà Lạt, dự án Khách sạn căn hộ cao cấp mặt biển Vũng Tàu Five Star Poseidon và Five Star Odyssey; dự án khu đô thị mới Năm Sao (Long An) có diện tích 20 ha. Và đặc biệt, dự án TP sinh thái Năm Sao – Five Star Eco City có quy mô diện tích 420 ha, dự kiến giai đoạn 3 mở rộng lên 600 ha.

Nguồn: nhipcaudautu.vn