Hộ chiếu nghỉ dưỡng 5 sao Flamingo All In Passport là gì?
Cùng bạn trong suốt hành trình khám phá khu nghỉ dưỡng cao cấp Flamingo Đại Lải Resort, cuốn hộ chiếu nghỉ dưỡng 5 sao độc đáo Flamingo All In Passport được thiết kế nhỏ nhắn vừa tay cầm, sang trọng như một cuốn hộ chiếu thực sự với biểu tượng quen thuộc của Vương quốc hoa hồng quý Flamingo và thông tin sở hữu cá nhân của mỗi khách hàng.
Flamingo Đại Lải "gây sốt" với hộ chiếu nghỉ dưỡng 5 sao không giới hạn
Từng trang của hộ chiếu đưa bạn trải nghiệm hàng loạt dịch vụ đẳng cấp tại Flamingo và lưu giữ những kỷ niệm khó quên với những con dấu riêng của các loại hình dịch vụ. Bạn sẽ được sở hữu chiếc vé thông hành đến với vùng đất tươi đẹp của cảnh quan, đa dạng các loại hình dịch vụ và những giá trị cảm xúc, tình yêu.
Một góc nhỏ Flamingo Đại Lải khi lên đèn
Có thể nói, tại Việt Nam chưa từng có “Hộ chiếu nghỉ dưỡng” đặc biệt như vậy. Chia sẻ về ý tưởng này, ông Rajat Chhabra – Giám đốc điều hành Flamingo Đại Lải Resort cho biết: “Cuốn hộ chiếu thay lời chào đón của Flamingo đến với khách hàng khi đến Vương quốc hoa hồng của chúng tôi. Với ý tưởng này, chúng tôi mong muốn đem lại những dấu ấn khó quên cho những kỳ nghỉ của khách hàng, để khách hàng được tận hưởng không giới hạn các dịch vụ cao cấp tại Flamingo.”
Những trải nghiệm tuyệt vời với Hộ chiếu nghỉ dưỡng 5 sao Flamingo All In Passport
Những phút giây thư giãn tại Flamingo Đại Lải "gây sốt" với hộ chiếu nghỉ dưỡng 5 sao không giới hạn
Mọi dịch vụ trong cuốn hộ chiếu tại Flamingo đều được sử dụng không giới hạn số lần cho chủ nhân. Nghỉ dưỡng tại những căn biệt thự đẳng cấp bên hồ hay những biệt thự yên tĩnh giữa 100 triệu m2 núi và rừng thông bao quanh.
Các món ăn Á - Âu được đầu bếp Flamingo Đại Lải mang tới cho du khách
Trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại hệ thống nhà hàng sang trọng mang phong cách Á - Âu đặc sắc cùng nhiều món ăn đặc sản của địa phương, thưởng thức đồ uống không giới hạn trong suốt bữa ăn cho niềm vui ngập tràn.
Nếu là người yêu thích hoạt động, bạn sẽ được thỏa thích chơi golf tại sân golf 9 lỗ độc đáo uốn lượn bên hồ nước và những rặng cây thơ mộng; chơi tennis đẳng cấp giữa rừng cây xanh; thử thách cùng những đường bơi thú vị tại bể bơi bốn mùa trên đồi Hilltop.
Ngay sau đó, hãy đến với phòng xông hơi hay thư giãn tại Flamingo Spa giữa thiên nhiên cùng các liệu trình đặc biệt đưa con người trở về bản thân trong hành trình tự nhiên.
Giải nhiệt mùa hè cùng các hoạt động thể thao dưới nước tại câu lạc bộ Bãi biển Flamingo Beach Club sở hữu 5 triệu m2 mặt nước, bạn hãy cùng gia đình, bạn bè thỏa thích vui chơi với những trò chơi hấp dẫn: chèo thuyền kayak, thuyền chuối, thuyền gỗ White Hall, xe đạp nước, câu cá, bóng lăn mặt nước, nhà phao,…
Đặc biệt, thiên đường tuổi thơ Wonder Park nhiều màu sắc ẩn mình trong rừng thông xanh là nơi để con trẻ vui chơi và khám phá thiên nhiên.
Tất cả mọi dịch vụ đều được phục vụ không giới hạn, không hạn chế số lần và thời gian sử dụng khi bạn có trong tay cuốn Hộ chiếu nghỉ dưỡng 5 sao Flamingo All In Passport.
Làm gì để được sở hữu Hộ chiếu nghỉ dưỡng 5 sao Flamingo All In Passport?
Chỉ từ 4.610.000++ đồng cho nhóm bạn bè hoặc gia đình 3 người, bạn đã được trải nghiệm ngay một kỳ nghỉ ấn tượng với mọi dịch vụ sẵn sàng, phục vụ không giới hạn và không phát sinh chi phí tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ngay kề bên Hà Nội.
Giữa không gian xanh mát tràn ngập thiên nhiên của Flamingo Đại Lải Resort, bạn còn được khám phá Vương quốc hoa hồng Flamingo với hàng trăm giống hồng quý ngoại nhập, các giống hồng cổ Việt Nam; tham quan hơn 20 tác phẩm điêu khắc đỉnh cao hòa quện giữa cảnh quan tươi đẹp của thiên nhiên đã được xác lập là Không gian nghệ thuật bên hồ lớn nhất Việt Nam; tận hưởng cảnh sắc thơ mộng của những cánh đồng hoa suốt bốn mùa,…
Sau những ngày lao động mệt mỏi nơi đô thị, mỗi người đều muốn đi tìm những khoảng trời bình yên giữa cỏ cây hoa lá để tái tạo năng lượng, làm giàu cảm xúc cùng gia đình, bạn bè. Quên đi mọi nỗi lo lắng về tài chính, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để tận hưởng những phút giây ý nghĩa.
Sở hữu Hộ chiếu nghỉ dưỡng 5 sao không giới hạn Flamingo All In Passport chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Thông tin dịch vụ, đặt phòng vui lòng liên hệ:
Hotline: 098 600 9393
Website: flamingodailai.com | sales@flamingogroup.vn
 Nguồn: BNEW?TTXVN