Mỹ Đình - Khu vực đáng sống
Bất động sản khu vực Mỹ Đình từ trước đến nay luôn được xem là một trong những điểm nóng của thị trường bất động sản Hà Nội. Hệ thống cơ sở hạ tầng tại khu vực này liên tục được cải thiện. Có thể kể đến những trục giao thông trọng yếu như quốc lộ 32, đại lộ Thăng Long, Phạm Văn Đồng, Phạm Hùng và tuyến đường trên cao nối từ điểm Mai Dịch tới cầu Thanh Trì, kết nối khu vực phía Tây với phía Nam và phía Đông thành phố, tuyến Metro Nhổn - ga Hà Nội.
Cùng với những thay đổi về quy hoạch, một trong những lực đẩy khiến bất động sản Mỹ Đình luôn có sức hút là bởi sự dịch chuyển của các Bộ, ngành quan trọng từ nội đô về gần khu vực này. Diện mạo đô thị của Mỹ Đình đã thay đổi nhanh chóng kể từ khi Khu liên hợp Thể thao Quốc gia được xây dựng để phục vụ Sea Games 2003 và tiếp đó là Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
Cho đến nay, trụ sở một loạt các bộ, ngành quan trọng cũng đã được chuyển ra Mỹ Đình như trụ sở Bộ Công an, trụ sở Bộ Nội vụ và Bộ Tài nguyên - Môi trường, Trụ sở của Bộ Khoa học Công nghệ, Bộ Ngoại giao. Sắp tới, trụ sở Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Bộ Giao thông - Vận tải, Bộ Xây dựng cũng sẽ được chuyển về.
Sự phát triển của hạ tầng kỹ thuật cùng hạ tầng xã hội đã khiến Mỹ Đình trở thành điểm dừng chân của hàng loạt “ông lớn” bất động sản như Vingroup, FLC…hay mới đây là Sunshine Group.
Cùng với đó, giá trị bất động sản ở Mỹ Đình cũng tăng lên. Chỉ trong vòng 5-10 năm trở lại đây, giá nhà đất tại khu vực này đã tăng gấp đôi thậm chí gấp 3 lần. Chưa hết, Mỹ Đình cũng là khu vực được nhiều chuyên gia Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Anh,… chọn là nơi sinh sống và làm việc. Vì vậy giá thuê nhà chung cư tại khu vực này luôn ở mức cao.
Sunshine Center với nhiều ưu đãi
Tọa lạc tại số 16 Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, dự án chung cư cao cấp Sunshine Center do Tập đoàn Sunshine Group làm chủ đầu tư đang tạo sức hút tại khu vực Mỹ Đình với số lượng giao dịch tăng lên trong những tháng gần đây.
Sunshine Center với thiết kế hiện đại ở phía Tây thủ đô, sẽ hiện diện một trung tâm thương mại cao cấp bậc nhất, xứng tầm “Tràng tiền Plaza thứ hai” ngay tại khu vực Mỹ Đình, có quy mô lên đến hơn 3.000m2/sàn với khu vực sảnh được lát đá cẩm thạch cùng các chi tiết nội thất mạ vàng.
Các sản phẩm mỹ nghệ, đá quý, nữ trang cao cấp, dàn siêu xe sang trọng như Rolls-Royce, Bentley, Maybach và nhiều dòng xe sang khác đều được quy tụ tại đây cùng hàng trăm mặt hàng thuộc các thương hiệu xa xỷ trên thế giới.
Về các tiện ích nội khu, điểm nhấn đặc biệt của Sunshine Center là một bể bơi “chân mây” với sàn tắm nắng rộng rãi, được thiết kế ở khoảng nối giữa hai tòa tháp. Thế giới thư giãn giữa lưng chừng. Cùng với đó, sân đậu trực thăng ngay trên nóc tòa nhà khẳng định đẳng cấp của mỗi chủ nhân tại Sunshine Center.
Các căn hộ Sunshine Center được thiết kế nội thất thể hiện nét cá tính riêng biệt cho mỗi chủ nhân. Không gian phòng khách sang trọng, nhiều ánh sáng. Những mặt kính có những đường “line” dát vàng và những chi tiết phù điêu khác.
Đặc biệt, hiện tại Sunshine Center đang được chủ đầu tư áp dụng chương trình bán hàng với chiết khấu lên đến hàng trăm triệu đồng. Cụ thể, khách hàng mua căn hộ Sunshine Center sẽ được tặng ngay gói quản lý dịch vụ trong 5 năm, gói nội thất trị giá lên tới 250 triệu đồng và 1 điện thoại Iphone để theo dõi tiến độ dự án và các thông tin của chủ đầu tư.
Đặc biệt, chủ đầu tư cam kết thuê lại căn hộ với lợi nhuận lên tới 30 triệu đồng/ tháng trong vòng 3 năm cho khách hàng có nhu cầu tham gia chương trình ủy thác kinh doanh.
Chưa hết, chủ đầu tư cũng không quên hỗ trợ tài chính với khách hàng thông qua hàng loạt chính sách ưu đãi. Theo đó, khách hàng mua căn hộ Sunshine Center sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay 65% giá trị căn hộ, thời gian vay lên đến 20 năm cùng với hàng loạt các chính sách hỗ trợ lãi suất, ân hạn trả nợ gốc cực kỳ hấp dẫn.
Nguồn: Vneconomy.vn