Với vị trí đắc địa, mức giá cạnh tranh, chủ đầu tư uy tín, pháp lý hoàn thiện, dự án Gold Coast Nha Trang được dự báo một lần nữa sẽ gây bão lần 2
Đẳng cấp an cư
Toạ lạc trên đường Trần Hưng Đạo - Một trong những tuyến đường đắt đỏ nhất Nha Trang, Chỉ cách bãi biển 50m, liền kề Nha Trang Center và nằm trong khu trung tâm đường Trần Phú, Gold Coast trở thành một trong những dự án sở hữu vị trí kim cương cực kì đắc địa . Có thể nói chỉ trong một bước chân, cư dân tại Gold Coast có thể tiếp cận mọi dịch vụ cao cấp nhất của Nha Trang: bãi biển trong xanh tuyệt đẹp, trung tâm thương mại sầm uất, bar cao cấp, tổ hợp các khách sạn 5 sao..
Với quy mô 40 tầng (gồm 13 tầng tầng thương mại dịch vụ và 27 tầng căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, cùng với 03 tầng hầm bên dưới). Đến thời điểm hiện tại, Gold Coast là một trong những dự án có quy mô và chiều cao lớn nhất trong khu vực trung tâm thành phố Nha Trang. Khi hoàn thiện dự án sẽ cung cấp cho thị trường hơn 920 căn hộ cao cấp diện tích từ 50m2 (1PN), 60-70m2 (2PN) và 122-138m2 (3PN) theo thiết kế và trang trí hiện đại, sẽ mang lại lựa chọn tối ưu cho nhu cầu nghỉ dưỡng gia đình và khách du lịch quốc tế. Hơn 80% số lượng căn hộ có view nhìn biển từ ban công mang đến trạng thái cân bằng giữa nội thất ấm cúng và không khí mát lành từ biển.
Với kỳ nghỉ tại GoldCoast, chủ nhân thỏa sức đắm mình tận hưởng những phút giây bình yên nơi thiên đường biển xanh Nha Trang – một trong những vịnh biển được bình chọn đẹp nhất thế giới. Giữa làn nước mát, bầu trời xanh cùng những bãi cát ánh bạc lấp lánh, bạn và gia đình sẽ có những phút giây bình yên, món quà chưa bao giờ hiện diện chốn đô thị phồn hoa.
Chưa kể nếu là chủ nhân của GoldCoast, khách hàng còn được trải nghiệm những dịch vụ sống thượng lưu, đẳng cấp 5 sao như trung tâm thương mại, khu ẩm thực sang trọng, hồ bơi tràn trên không, hệ thống spa, gym, sauna… Không chỉ vậy, cuộc sống của chủ nhân GoldCoast sẽ năng động, trẻ trung hơn với nhiều dịch vụ giải trí thông minh như bowling, billiard, cụm rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế…
Đầu tư hoàn hảo
Có thể thấy trong năm 2016, tất cả các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán, USD… có tỉ suất sinh lời khá thấp hoặc chứa đựng nhiều rủi ro không dành cho những nhà đầu tư nghiệp dư. Ngay đến cả kênh gửi tiết kiệm ngân hàng được xem là an toàn nhất thì gần đây cũng liên tiếp xuất hiện tình trạng tiền trong tài khoản “không cánh mà bay”. Điều này đã làm nhiều nhà đầu tư lo ngại. Trong khi đó, đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng, ngoài yếu tố bảo toàn được giá trị của tài sản, nhà đầu tư còn thu được một khoản lợi tức cố định hằng năm.
Với khách hàng đặt mua căn hộ tại dự án Gold Coast sẽ được chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận cho thuê hàng năm lên tới 8%/ năm. Đây là mức lãi suất được các chuyên gia đánh giá là hấp dẫn hơn lãi suất tiền gửi ngân hàng, thậm chí ổn định hơn đầu tư vàng và chứng khoán.
Song vấn đề đặt ra là mức giá để sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng ven biển không hề dễ chịu đối với những khách có thu nhập tầm trung. Đơn cử như tại trung tâm thành phố Nha Trang hiện nay, những dự án vị trí kề biển có mức giá không dưới 55 triệu/m2 thì với mức giá từ 33 triệu/m2, Gold Coast được đánh giá là dự án có mức giá cực kì hấp dẫn.

Theo đó, chỉ cần bỏ ra từ 1.5 tỷ khách hàng đã sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp 5 sao tại dự án. Quyết định càng trở nên dễ dàng hơn khi khách hàng mua căn hộ tại Gold Coast sẽ được Vietcombank Khánh Hoà hỗ trợ phần lớn tài chính với lãi suất cực kì ưu đãi.

Nguồn: Vietnamnet.vn