Lối vào nhà rộng thoáng

Từ lối vào nhà sẽ dẫn đến các nút giao thông quan trọng để dừng ở từng khu vực chức năng trong căn hộKhông gian sống với diện tích vừa phải này vẫn dành một khoảng nho nhỏ để bài trí một góc rộng thoáng tạo độ lùi cần thiết cho các khu vực chức năng trong nhà. Lối vào được chọn lựa màu tường có sự tương đồng với các khu vực khác...

Không gian sinh hoạt chung của cả gia đình

Một không gian tràn ngập ánh sáng và gió trời, được sắp xếp đơn giản đến từng chi tiết. Chủ nhân của căn hộ đã chọn lựa kệ treo đồ xuyên suốt toàn bộ bức tường phòng khách. Kệ được chủ nhân sử dụng với màu xanh xám tươi tắn, tạo vẻ đẹp nổi bật trên tường.

Bên cạnh đó, việc sắp xếp ngăn nắp giúp những sách vở, tài liệu với nhiều màu sắc khác nhau cũng là cách tuyệt vời tạo vẻ đẹp đáng yêu cho không gian. Hơn nữa bộ sofa và bàn trà nhỏ xinh đặt gần kệ sách giúp mọi người thoải mái tạo nên một góc xinh xắn và êm ái khi muốn khám phá tri thức qua những cuốn sách hay.

Tủ đựng đồ ở một góc tường giao giữa các phòng, giúp đồ đạc được cất trữ gọn gàng. Cách chọn lựa hình dáng vuông vắn cho tủ vừa giúp mọi người đựng được nhiều nhất đồ đạc bên trong vừa giúp không gian bớt đi sự rườm rà, nhường lại cho sự ngay ngắn, gọn gàng.

Không gian nấu nướng

Bếp nấu được đặt ở một phần của không gian, tận dụng hệ thống tường dài và rộng để lắp đặt tủ giúp đựng được ngăn nắp tất cả những dụng cụ nấu nướng, ăn uống hàng ngày giúp gian bếp tuy nhỏ nhưng vẫn đẹp ấn tượng.

Thêm vào đó, sự kết hợp giữa gam màu trắng của tủ bếp, màu ghi xám của tường bếp và màu be xám của sàn tạo nên bảng màu đơn giản mà hiện đại và vô cùng tinh tế.

Không gian ăn uống

Bộ bàn ăn được thiết kế khá đơn giản với màu trắng tinh khôi, tạo cảm giác đồng điệu và hợp tông với màu sắc của tủ và tường.

Để tạo nên điểm nhấn sinh động cho không gian, chủ nhân của ngôi nhà đã chọn ghế ăn với kiểu dáng thanh thoát, màu sắc nhã nhặn.

Hệ thống tủ đựng đồ đơn giản được lắp đặt trên tường đối diện với bàn ăn, để không gian tuy nhỏ nhưng vẫn khá rộng thoáng khi đồ đạc được cất gọn gàng trong tủ.

Phòng ngủ xinh xắn

Với không gian phòng ngủ, chủ nhân của căn hộ chủ động sử dụng hệ thống tủ âm tường, với chiều cao tận dụng tối đa chiều cao của căn phòng vừa tạo bức tường kín cho không gian vừa giúp không gian lưu trữ đựng được nhiều đồ nhất có thể.

Giường ngủ với màu xanh xám dịu dàng, nổi bật trong nền tường trắng và sàn gỗ, càng tăng thêm nét đẹp gần gũi cho căn phòng.

Phòng tắm gọn gàng

Không gian thư giãn lại chọn lựa màu xanh xám đậm làm màu nền. Với góc thư giãn khá méo mó, gia chủ đã khéo léo chọn lựa toàn bộ màu xanh cho tường và sàn, giúp giảm bớt cảm giác không vuông vắn của căn phòng.

Thêm vào đó, những vật dụng, nội thất được chọn lựa màu trắng để tạo điểm nhấn nổi bật nhờ sự tương phản đầy ấn tượng của màu sắc giúp phòng tắm thêm xinh yêu và tiện dụng.

Nguồn: cafef.vn