Theo ông Quang, ngoài việc kế thừa trọn vẹn các giá trị cốt lõi của Vinhomes, VinCity còn có những điểm hoàn toàn mới, nhờ lợi thế về quỹ đất lớn.
Ông Quang cho rằng: Thị trường BĐS Việt Nam đang ở giai đoạn tăng trưởng trong chu kỳ. Nhiều dự án mới được triển khai cho thấy thị trường đang có nhiều điều kiện phát triển thuận lợi. Tuy nhiên, đây cũng là áp lực khiến các chủ đầu tư phải liên tục tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho sản phẩm nhằm thu hút khách hàng.
Ông Quang cho hay, Vinhomes đã kế thừa được những giá trị của hệ sinh thái đa ngành thuộc tập đoàn mẹ VinGroup và biến hệ sinh thái này thành lợi thế khó sao chép của các BĐS Vinhomes.
Ông Nguyễn Đức Quang, Phó Tổng giám đốc Vinhomes, Phụ trách VinCity thuộc VinGroup chia sẻ chiến lược gia tăng giá trị BĐS tại hội thảo sáng 12/12/2018
Cụ thể, hệ sinh thái của Vinhomes là hệ thống tiện ích khép kín và đồng bộ, từ trường học, cơ sở y tế tới các sân thể thao, khu vui chơi, trung tâm thương mại, cửa hàng, ẩm thực... xoay quanh trục BĐS.
Với chủ trương "không chỉ bán nhà mà bán một không gian sống", Vinhomes cũng chủ động tạo ra chuỗi giá trị "mềm", bằng dịch vụ quản lý đô thị chuyên nghiệp, tận tâm; an ninh, an toàn, PCCC đảm bảo và các hoạt động gắn kết cộng đồng thân thiện, văn minh.
"Đó là lý do, các sản phẩm Vinhomes luôn có tỷ lệ tiêu thụ tốt ngay cả trong những giai đoạn khó khăn nhất của thị trường", ông Quang khẳng định, và cho rằng, chiến lược gia tăng giá trị BĐS của Vinhomes tiếp tục được áp dụng vào dòng sản phẩm VinCity.
Vị giám đốc này tiết lộ, VinCity được xây dựng chiến lược đồng bộ, kế thừa trọn vẹn giá trị cốt lõi của Vinhomes. Đó vẫn là mô hình đô thị "tất cả trong một" mang lại cho người dân một phong cách sống mới, văn minh và dịch vụ quản lý hiện đại nhưng nhờ lợi thế về quỹ đất lớn, VinCity còn có những điểm ưu việt hoàn toàn mới.
Cụ thể là:
Kiến tạo lối sống: Mỗi khu đô thị VinCity được quy hoạch và thiết kế mang "tinh thần đô thị" đặc trưng nhằm tôn vinh giá trị sống theo từng phong cách riêng biệt. Nếu VinCity Ocean Park là đại đô thị biển hồ sinh thái giữa lòng Hà Nội, VinCity Sportia là đại đô thị thể thao năng động ở trung tâm mới của Hà Nội thì VinCity Grand Park là đại đô thị công viên...
Quy hoạch tiềm năng: Vị trí các khu đô thị VinCity trước mắt có thể làm giảm tập trung vào lõi đô thị, phân bố đều luồng dân cư và giao thông, góp phần tạo ra cân bằng phát triển. Nhưng trong tương lai, đây đều là những vị trí tiềm năng mới, hứa hẹn là tâm điểm năng động hàng đầu.
Chuẩn hóa layout tòa nhà và layout căn hộ: Với việc thiết kế chuẩn hóa layout tòa nhà và layout các căn hộ, sử dụng công nghệ mới, VinCity được triển khai nhanh chóng và tối ưu hiệu quả đầu tư.
Giải pháp tài chính đột phá về vấn đề nhà ở: Với giải pháp tài chính linh hoạt, chưa từng có tại Việt Nam như cho vay mua nhà trong thời hạn lên đến 35 năm, trả trước 10%, VinCity mang cơ hội nhà ở đến với đông đảo người dân, đồng thời góp phần tạo ra những gói giải pháp có lợi cho người tiêu dùng và thị trường.
Ông Quang tỏ ra tin tưởng khi cho rằng, với chiến lược kiến tạo giá trị mới, những lợi thế cạnh tranh khó sao chép, mô hình đại đô thị VinCity sẽ là một trong những nhân tố chính giúp lĩnh vực BĐS của Vingroup tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong các năm tới.
Nguồn: cafef.vn
 

Nguồn: Vinanet