Ông Hồ Hồng Hà, Tổng giám đốc Long Giang Land cho biết: “Những điểm khó mà các chủ đầu tư thông thường không muốn làm thì Long Giang Land sẽ làm vì mong muốn đem lại những lợi ích cao nhất cho cư dân của Dự án Rivera Park Hà Nội trong tương lai. Và đặc biệt, để định vị thương hiệu Long Giang Land bằng một sự khác biệt”.
Trao đổi trước khoảng 400 khách hàng, thay vì đề cập ngay đến những điểm tốt, thuận lợi của dự án như các buổi giới thiệu thường lệ, vị Chủ tịch Long Giang Land lại chọn cách trao đổi về những điểm hạn chế của dự án. Do vậy, sự tò mò càng lớn khi người đứng đầu Ban lãnh đạo lại úp mở về điều mà ông cho là sự khác biệt…
Ông Hà chia sẻ, thiết kế của dự án dựa trên các tiêu chí: An toàn - thông minh - thân thiện với môi trường, các căn hộ của Rivera Park Hà Nội có tất cả các phòng chức năng được thông gió và chiếu sáng tự nhiên với toàn bộ cửa kính khổ lớn tạo tầm nhìn thoáng, rộng nhằm tạo nên chất lượng cuộc sống tốt cho các cư dân.
Tuy nhiên, điểm nhấn của dự án được ông Hà cho biết, với mong muốn đem lại môi trường sống tốt nhất cho cư dân, Rivera Park đã được đầu tư hầu hết các tiện ích cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. Cụ thể như Club house, 2 bể bơi với một bể bơi trong nhà và một bể bơi ngoài trời, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt ngoài trời có mái che…
Đặc biệt chủ đầu tư của Rivera Park Hà Nội đã mở rộng diện tích dành cho không gian xanh tại tầng 1 lên đến 75% tổng diện tích đất của dự án, với khu sinh hoạt công cộng tập trung dành cho cư dân có diện tích gần 5.000m2.
“Đây là một trong những dự án có tỷ lệ không gian xanh cao nhất Thủ đô hiện nay”, ông Hà nói.Tổng giám đốc Long Giang Land cho biết, lần đầu tiên tại Rivera Park, dịch vụ được chủ đầu tư xác định là một trong những tiêu chí chính khi đánh giá chất lượng căn hộ.
Ngoài các dịch vụ cơ bản, tại Rivera Park có hầu như tất cả các dịch vụ đáp ứng nhu cầu dành cho cư dân như: vận chuyển hành khách cao cấp dành riêng cho cư dân, quản lý căn hộ cho thuê, rửa xe, trông giữ trẻ, vệ sinh gia đình, sửa chữa căn hộ…
Làm dịch vụ chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với các công ty chuyên nghiệp chứ chưa nói đến những công ty “tay mơ” như Long Giang Land trong vấn đề này. Vậy, Công ty sẽ lấy gì để thuyết phục khách hàng có niềm tin vào việc sẽ được hưởng dịch vụ hoàn hảo.
Trả lời câu hỏi này, ông Hà cho biết Long Giang Land bắt đầu bằng nền tảng là thi công nền móng nhưng đến nay, Công ty là nhà phát triển bất động sản có năng lực và uy tín. Điều này thể hiện rõ trong chất lượng sản phẩm được các khách hàng chứng kiến trong lễ khai trương tầng điển hình cuối tuần qua.
Đặc biệt, các vật liệu và thiết bị theo đúng cam kết trong hợp đồng và theo đúng giới thiệu của chủ đầu tư khi ra mắt dự án, thậm chí, có những thiết bị được Long Giang Land nâng cấp lên cả về chất lượng và mẫu mã nhưng khách hàng không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào.
Tự tin vì những thành công đã có cùng với thành tâm mang đến những dịch vụ tốt nhất cho các cư dân tương lai của Dự án, chúng tôi tin tưởng sẽ tạo nên sự khác biệt nữa của Long Giang Land đến từ chất lượng của dịch vụ và những tiện ích đi kèm khi các khách hàng song hành với chủ đầu tư trong việc hoàn thiện chất lượng dịch vụ”, ông Hà nói.
Sau 9 tháng kể từ ngay chính thức ra mắt, dự án Rivera Park Hà Nội đã được chủ đầu tư nỗ lực đẩy nhanh tiến độ và hoàn thành căn bản phần thô. Cuối tuần trước, Long Giang Land đã chính thức khai trương tầng điển hình của dự án. Dự kiến dự án sẽ cất nóc trước ngày 30/7 đúng theo tiến độ đã đề ra.
Hiện nay, chủ đầu tư đang tích cực triển khai công tác hoàn thiện các căn hộ của dự án để có thể bàn giao căn hộ cho khách hàng đúng với tiến độ hợp đồng: Bàn giao căn hộ tháp B trước 30/3/2018; Bàn giao các căn hộ tháp A trước 30/9/2018.
Khi hoàn thành, dự án Rivera Park Hà Nội sẽ cung cấp cho thị trường 666 căn hộ cao cấp, với diện tích linh hoạt từ 76 - 116 m2, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những dự án chung cư cao cấp chất lượng tại khu vực quận Thanh Xuân.
Dự án có diện tích khu đất là 11.234m2, trong đó tổng diện tích sàn xây dựng là 77.435m2. dự án có chiều cao 22 tầng nổi và 2 tầng hầm (chưa bao gồm tầng kỹ thuật). Diện tích đường nội bộ, công viên cây xanh của dự án là 7.900 m2.
 Nguồn: Vneconomy.vn