Tiến độ đảm bảo - pháp lý an tâm
Nằm trong khu vực phát triển sôi động của quận Hoàng Mai, ngay trên mặt đường Nguyễn Cảnh Dị với kết nối giao thông thuận tiện và được bao quanh bởi hàng loạt các mảng xanh lớn như hồ Linh Đàm, hồ Đại Kim, hồ Định Công, công viên hồ Đền Lừ, công viên Yên Sở, Smile Building ghi điểm khi giữ nhịp độ thi công rất khẩn trương. Hiện dự án đã xây dựng đến tầng 22, dự kiến sẽ cất nóc vào đầu năm 2018 và theo đúng kế hoạch thì đến nửa đầu năm 2018 dự án sẽ hoàn thiện, bàn giao nhà cho cư dân vào ở.
Smile Building được xây dựng với chất lượng cao cấp, có quy mô 35 tầng nổi và 3 tầng hầm gồm 396 căn hộ, diện tích linh hoạt từ 73,5m2 - 95,1m2 rất phù hợp với nhu cầu của các gia đình trẻ, các gia đình hai đến ba thế hệ.
Ngoài điểm cộng về vị trí đặc địa trong khu đô thị Định Công, với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ gồm trường học, bệnh viện, khu vui chơi, công viên cây xanh, siêu thị …
Smile Building còn nổi bật với 3 tầng hầm đỗ xe rộng rãi, khu trung tâm thương mại, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, phòng tập Gym, Spa, khu vui chơi giải trí, cùng hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn châu Âu giúp các gia đình luôn được sống trong môi trường an toàn, văn minh.
Đặc biệt, với tiến độ thi công được đẩy mạnh, cùng yếu tố pháp lý được đảm bảo, dự án đã tạo ấn tượng tốt với khách hàng và giúp cho khách hàng yên tâm khi quyết định xuống tiền đặt mua căn hộ.
Đánh giá về tốc độ thi công dự án, ông Nguyễn Chí Thành - trưởng ban quản lý dự án cho biết: Để dự án đạt được tiến độ thi công tốt và chất lượng đảm bảo như hiện nay thì trong quá trình triển khai dự án chúng tôi đã phải tuân thủ tuyệt đối kế hoạch đề ra. Đặc biệt chú trọng yếu tố con người, máy móc thiết bị và phương tiện hỗ trợ làm việc khoa học, liên tục. Bên cạnh đó là tiềm lực tài chính tốt, chủ động trong tất cả các khâu triển khai cũng là một trong những yếu tố quyết định.
Chính sách ưu đãi hấp dẫn
Trong tháng 11 này, khách hàng mua căn hộ Smile Building sẽ được tặng ngay 1 cặp vé du lịch Hàn Quốc trị giá 30 triệu đồng. Ngoài ra, Chủ đầu tư còn hỗ trợ mức lãi suất vay 0% đến khi bàn giao nhà.
Đối với khách hàng thanh toán sớm 70% giá trị căn hộ sẽ được chiết khấu lên đến 2,5%, khách hàng không vay và đóng theo tiến độ thông thường sẽ được chiết khấu ngay 1,5%. Như vậy, chỉ cần khoảng hơn 1.8 tỷ khách hàng đã sở hữu ngay căn hộ 2 phòng ngủ tiện nghi, hướng nhìn trực diện ra hồ xanh mát.
Smile Building có mức giá hợp lý chỉ từ 23 triệu/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất) được xem là cơ hội hiếm có cho các gia đình trẻ hiện thực hóa giấc mơ về một tổ ấm an cư hiện đại, có đầy đủ tiện nghi và bầu không khí trong lành, thoáng mát.
Thực tế thời gian qua, dự án ghi nhận số lượng giao dịch rất tốt, đặc biệt những căn hộ view 3 mặt hồ luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng vì tầm nhìn đẹp, thoáng mát và chan hòa cùng thiên nhiên.
Ngày 5/11 lễ mở bán chính thức Smile Building sẽ diễn ra ngay tại dự án với nhiều quà tặng hấp dẫn.
Nguồn: Vietnamnet.vn