Vị trí làm nên sự cuốn hút
Sunshine City nằm ngay bên tòa tháp tài chính Vietinbank, tòa nhà thuộc top cao nhất Hà Nội đang được xây dựng. Khu vực này đang được định hướng phát triển thành trung tâm hành chính – kinh tế của Thủ đô, theo định hướng quy hoạch thành phố đã được Thủ tướng phê duyệt từ năm 2011.
Toàn bộ lô đất dự án Sunshine City gần 5 hecta nằm ngay gần cầu Nhật Tân, đường cao tốc hướng ra ngoại thành, đi sân bay và các tỉnh lân cận, đồng thời lại có các tuyến đường hướng tâm để dễ dàng vào các quận khác trong nội thành.
Đắc địa hơn nữa, Sunshine City còn hưởng trọn không khí trong lành từ sông Hồng và Hồ Tây thơ mộng. Kết quả đo lường của các cơ quan chuyên môn cho thấy, không khí tại các khu vực gần sông, hồ điều hòa thường tốt hơn hẳn các khu vực còn lại trong thành phố. Do đó, vị trí của Sunshine City đảm bảo cuộc sống thân thiện với môi trường, được nhiều nhà đầu tư “săn đón”.
Hội tụ tinh hoa, lan tỏa sinh khí
Sở hữu một vị trí trung tâm, Sunshine City là dự án đẳng cấp bởi thiết kế độc đáo, thời thượng lấy cảm hứng từ mô hình “city in city” của ba đô thị hàng đầu thế giới là New York, Paris và Melbourne.
Tận dụng tối đa thế đất đẹp vùng ven sông Hồng, Sunshine City tựa như New York thu nhỏ bên dòng sông Hudson. Các tòa tháp căn hộ Sunshine City, với thiết kế mặt kính 100% cùng bãi đồ trực thăng trên đỉnh, vươn mình bên tòa tháp tài chính Vietinbank, tái hiện thế giới thượng lưu ở quận Manhattan, nơi tòa tháp One World Trade Center và khu tài chính Phố Wall trở thành biểu tượng giàu có của nước Mỹ.
Trong khi đó, khu liền kề của Sunshine City được ví như Paris thu nhỏ đầy lãng mạn, với những biệt thự liền kề theo trường phái kiến trúc tân cổ điển đậm chất quý tộc của trái tim nước Pháp. Lõi cảnh quan trong lòng đô thị lại mở ra thế giới tiện ích ngoài trời thật đẹp mắt, gợi nhắc cuộc sống thanh bình, an nhiên nơi thành phố Melbourne đã 6 năm liên tiếp được bình chọn là nơi đáng sống nhất thế giới.
Cuộc sống thăng hoa mỗi ngày từ bình minh đến khi đêm xuống
Nâng tầm đẳng cấp lên nghệ thuật sống thượng lưu, Sunshine có tới 40 tiện ích cao cấp, gồm: bể bơi bốn mùa, khu tập gym và yoga, trường mầm non tiêu chuẩn (hơn 1000 m2) và khối sinh hoạt cộng đồng… Ngay dưới chân các tòa căn hộ là trung tâm mua sắm, ẩm thực cao cấp, bar, café…
Đặc biệt, hệ thống tiện ích đẳng cấp khác biệt tại dự án bao gồm bãi đỗ trực thăng, đường dạo bộ trên cao nối giữa các toà tháp cao tầng, sky bar hay bể bơi vô cực trên tầng thượng độc đáo, phá vỡ mọi giới hạn về tầm nhìn, mở ra cảnh quan khoáng đạt và một không gian thư giãn ấn tượng.
Trung tâm nội khu được thế kế thành một công viên diễm lệ, với điểm nhấn là lõi cảnh quan gần 3.000m2 gồm các lối dạo bộ đẹp mắt, hồ điều hòa, địa điểm lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời của cư dân. Tất cả tạo nên một hệ thống tiện ích riêng biệt mang đến đắng cấp khác biệt của mỗi cư dân Sunshine City.
Sự xa hoa của Sunshine City còn được thể hiện vào trong từng căn hộ dát vàng trang bị nội thất nhập ngoại đẳng cấp. Đặc biệt nhất là phòng tắm sang trọng với nội thất được lắp đặt thiết bị của hãng Kohler với các chi tiết mạ vàng.
Tự tin với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho dự án được coi là “đứa con tâm huyết” của tập đoàn. Đại diện Sunshine Group chia sẻ: “Với những gì tốt nhất chúng tôi đầu tư và phát triển tại dự án Sunshine City, chúng tôi tin chắc đây sẽ là chốn an cư lý tưởng, niềm mơ ước của các cư dân đẳng cấp của Thủ đô. Tập đoàn Sunshine tự tin cam kết thuê lại căn hộ tại dự án với mức cam kết lên tới 24% trong vòng 3 năm. Đây là một trong những cam kết hấp dẫn nhất thị trường BĐS tại thời điểm hiện tại.”
Ấn tượng về nghệ thuật sống thượng lưu tao nhã mà không kém phần sống động, Sunshine City hứa hẹn tạo nên một cộng đồng đẳng tại Hà Nội.
Nguồn: A.D/Nhịp sống kinh tế