Nhận ngay ưu đãi 150 triệu đồng
Trong những ngày cuối năm 2017 này, Golden Field đang nổi lên như một dự án hot nhất khu vực phía Tây Thủ đô. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất tại quận Nam Từ Liêm, dự án còn thu hút sự quan tâm của người dân bởi những ưu đãi lớn mà chủ đầu tư dành cho khách hàng nhân dịp chào đón những cư dân đầu tiên về sinh sống.
Theo đó, khi mua căn hộ tại Golden Field Mỹ Đình, khách hàng được hưởng chiết khấu lên đến 6,5%, hưởng lãi suất vay ngân hàng ở mức 0% trong 6 tháng, được hỗ trợ giá trị vay tối đa 70% giá trị căn hộ.
Đặc biệt, để có cơ hội sở hữu những căn hộ cuối cùng tại Golden Field, khách hàng sẽ được tặng gói hoàn thiện nội thất hoặc tiền mặt trị giá 150 triệu đồng.
Đã sẵn sàng bàn giao
Thuộc chuỗi thương hiệu The Fields Collection đẳng cấp của chủ đầu tư danh tiếng MBLand Holdings, Golden Field Mỹ Đình có vị trí đắc địa khi nằm ngay tại trung tâm quận Nam Từ Liêm, sở hữu hai mặt tiền đường huyết mạch Hàm Nghi và Nguyễn Cơ Thạch.
Không những thế, Golden Field còn được thừa hưởng toàn bộ tiện ích và hạ tầng lân cận. Dự án chỉ cách Bến xe Mỹ Đình và đường vành đai 3 khoảng 500m, gần các trường học chất lượng cao (Lômônôxốp, Lê Quý Đôn), bệnh viện, công viên cây xanh....
Từ Golden Field chỉ mất 10 phút di chuyển đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Siêu thị Big C và 5 phút để đến Bệnh viện Thể thao, Bệnh viện 19/8 cùng các tiện ích công cộng như công viên cây xanh quanh Khu đô thị Mỹ Đình, dễ dàng kết nối với các khu vực phát triển khác của Hà Nội. Với hạ tầng giao thông của khu vực Mỹ Đình, việc đi lại và di chuyển của cư dân sẽ rất thuận tiện, nhanh chóng.
Ngay sau khi ra mắt, Golden Field đã tạo được sức hút đối với nhiều nhà đầu tư và đặc biệt là những người có nhu cầu mua nhà ở thực. Để đảm bảo tiến độ cho dự án, chủ đầu tư MBLand Holdings đã lựa chọn hai nhà thầu xây dựng chính là Delta và Cotana. Đây là hai nhà thầu có uy tín và kinh nghiệm dày dặn trong việc đảm bảo về chất lượng cũng như tiến độ thi công.
Hiện các hạng mục cuối cùng của dự án đang được gấp rút hoàn thiện để kịp bàn giao căn hộ vào trước Tết Âm lịch 2018, đúng như cam kết ban đầu từ chủ đầu tư.
Với mong muốn mang tới chất lượng sống đẳng cấp, văn minh cho cư dân, ngay từ khi triển khai dự án, chủ đầu tư đã rất chú trọng phát triển không gian kiến trúc, cảnh quan trong nội khu. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế theo hướng không gian mở, với ban công rộng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, các trang thiết bị, nội thất đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Hệ thống thiết bị, nội thất tại Golden Field đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới
Căn hộ tại Golden Field sử dụng hệ thống SmartHome, thẻ cư dân đảm bảo an toàn an ninh trong tòa nhà và mỗi căn hộ. Bên cạnh đó, Golden Field sẽ được vận hành, khai thác và quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế.
 Với tất cả những ưu thế trên, Golden Field không chỉ là lựa chọn lý tưởng cho người có nhu cầu ở thực, mà còn là cơ hội đầu tư rất tốt cho các nhà đầu tư dịp cuối năm 2017 này.

Nguồn: Vietnamnet.vn