Sau khi đi vào hoạt động, đây được kỳ vọng sẽ là tâm điểm kinh doanh sầm uất, đánh dấu sự xuất hiện của một "trung tâm mới" tại thành phố.
Vincom Shophouse Phú Yên nằm tại ngã tư đại lộ Hùng Vương và đường Trần Phú. Đây là cung đường huyết mạch của thành phố, giáp trung tâm thương mại Vincom Plaza.n.
Dự án có tổng diện tích sàn xây dựng gần 15.700 m2, gồm 48 căn được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Tất cả các căn nhà phố đều có mặt tiền rộng 6 - 8,5m, tiếp giáp tuyến đường hai làn xe.
Các không gian được bố trí để vừa đảm bảo sự riêng tư ở các tầng trên, vừa thuận tiện cho công việc kinh doanh ở tầng 1.
Một điểm nhấn quan trọng của dự án là những khoảng xanh đan xen, hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế cùng sự đảm bảo an ninh tối đa. Dự án cũng tiệm cận nhiều tiện ích thiết yếu trên địa bàn thành phố như trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện, resort…
Nhân dịp ra mắt Vincom Shophouse Phú Yên, chủ đầu tư Vingroup công bố chương trình ưu đãi đặc biệt. Theo đó, từ ngày 15/2/2017, khách hàng khi đăng ký đặt mua nhà phố thương mại Vincom Shophouse Phú Yên sẽ được miễn phí một năm phí dịch vụ quản lý kể từ khi nhận bàn giao; được tặng thẻ quà tặng VINID (VINID Gift Card) có giá trị 20 triệu đồng để thanh toán khi mua các hàng hóa/dịch vụ trong hệ sinh thái đa dạng của Vingroup (không bao gồm bất động sản) sau khi ký hợp đồng mua bán dành cho 20 căn nhà phố đăng ký đặt mua đầu tiên; hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 50% giá trị căn shophouse trong vòng 12 tháng và nhiều chính sách khác.
* Thông tin chi tiết
Hotline: 18001266
Website: www.vincomshophouse.vn
Đơn vị phân phối chính thức: Công ty Bất động sản Tân Long
Địa chỉ: Số 342 đường Hùng Vương, phường 7, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

Điện thoại: 0936398836

Nguồn: vneconomy.vn