Nắm bắt tâm lý này, khu căn hộ Vinhomes Green Bay - The Residence tại đường Mễ Trì, đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia hiện là một trong những dự án đáp ứng được nhu cầu của các cặp đôi, vợ chồng trẻ.
Vinhomes Green Bay - The Residence bao gồm 3 tòa tháp G1, G2, G3, nằm trong quần thể khu đô thị Vinhomes Green Bay - vốn sở hữu 80% diện tích nước trong tổng thể 10ha không gian xanh.
Ngay khi ra mắt phân khu căn hộ Vinhomes Green Bay - The Residence, 2 tòa G1, G2 đã được rất nhiều khách hàng - đại đa số là các gia đình trẻ có thu nhập ổn định chọn mua.
Diện tích và thiết kế căn hộ dường như được tính toán để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các gia đình trẻ. Sản phẩm chủ đạo tại các tòa G1, G2 là căn 2 phòng ngủ, chiếm tới 70% quỹ căn. Với diện tích vừa phải, các căn hộ ở đây đều được thiết kế phù hợp với nhiều mặt thoáng giúp tận dụng ánh sáng và không khí thiên nhiên trong lành từ các mảng cây xanh xung quanh cũng như tầm nhìn thoáng bao quát thành phố.
Từ đây, các cư dân tương lai sẽ dễ dàng kết nối tới các khu vực Phạm Hùng, Trần Duy Hưng… và các trục đường huyết mạch như Đường cao tốc trên cao, Vành đai III, đường quốc lộ 1A, 1B… Nhu cầu đi học, đi làm hàng ngày tại các quận như Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Tây Hồ, Nam Từ Liêm, Hoàng Mai đều có thể được đáp ứng dễ dàng.
Vinhomes Green Bay - The Residence nằm đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia, chỉ cách siêu thị Big C, trường THPT Hà Nội - Amsterdam 5 phút lái xe, cách Vincom Nguyễn Chí Thanh, Keangnam 7 phút lái xe và chỉ 20 phút lái xe là đến sân bay quốc tế Nội Bài.
Tại Vinhomes Green Bay - The Residence, các cư dân sẽ được tận hưởng các tiện ích nội khu bao gồm trường liên cấp Vinschool, siêu thị VinMart+, bể bơi ngoài trời, khu thể thao, sân chơi trẻ em, công viên cây xanh… giúp đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của một gia đình từ mua sắm tiêu dùng hàng ngày đến vui chơi, giải trí và chăm sóc giáo dục - sức khỏe cho mọi lứa tuổi thành viên trong gia đình.
Đặc biệt, clubhouse trung tâm liền kề phân khu căn hộ còn là điểm cộng thêm phần tiện nghi cho các cư dân tại đây. Clubhouse trung tâm sẽ có đủ bể bơi trong nhà, nhà hàng, phòng tập gym… để cư dân thỏa sức tận hưởng cuộc sống mỗi ngày.
Cư dân Vinhomes Green Bay - The Residence sẽ được tận hưởng cuộc sống thư giãn mỗi ngày với hàng loạt tiện ích nội khu: bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em, clubhouse trung tâm…
Tại Vinhomes Green Bay - The Residence, khách hàng sẽ phải thanh toán 20% để đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, được vay vốn và được hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% giá trị căn hộ kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ nhưng không quá tháng 3/2019 (khoảng 20 tháng).
Đặc biệt, trong thời gian từ ngày 21/7 đến ngày 21/8/2017, khách hàng đặt mua căn hộ tại tòa G1 Vinhomes Green Bay - The Residence còn được tặng thẻ quà tặng trị giá tới 70 triệu đồng.
Nguồn: Vneconomy.vn