Đáng chú ý trong số này là Vinhomes Riverside - The Harmony, giai đoạn 2 của khu đô thị Vinhomes Riverside (Sài Đồng, Long Biên). Dự án nằm ngay cửa ngõ giao thương phía Đông Bắc của thủ đô Hà Nội, cách trung tâm hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 6 km. Cư dân có thể di chuyển nhanh chóng vào nội đô qua cầu Vĩnh Tuy và cầu Chương Dương, kết nối thuận tiện tới các tỉnh thành trọng yếu.
Vẫn giữ nguyên các giá trị của giai đoạn 1 là không gian sinh thái biệt lập với đầy đủ tiện ích, Vinhomes Riverside - The Harmony dành 80% diện tích cho không gian xanh và hệ thống tiện ích. Giai đoạn 2 có thêm hồ điều hòa rộng 12,4 ha, 10,5 ha cây xanh và 6 km kênh đào, cùng hơn 100 tiện ích mới, trong đó có 40 tiện ích điểm nhấn được quy hoạch quanh hồ trung tâm.
Dự án còn có sân tập golf trên hồ, nhà hàng nổi, đảo đọc sách, đa dạng sân chơi trẻ em và trường học Vinschool với đầy đủ cấp, bậc học.
Ở giai đoạn 2 mang tên The Harmony, yếu tố kiến trúc được chủ đầu tư chú trọng như một điểm nhấn, với các tiểu khu mang phong cách Ý, Hy Lạp, Pháp, Đông Dương riêng biệt.
Một điểm đáng chú ý nữa là sự đa dạng hóa trong “giỏ sản phẩm”. Ngoài hai loại hình sản phẩm quen thuộc là biệt thự đơn lập và biệt thự song lập, Vinhomes Riverside - The Harmony cho ra mắt 3 sản phẩm mới là nhà liền kề, nhà vườn và biệt thự tứ lập, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng về phong cách kiến trúc lẫn giá thành của cả khách hàng đầu tư lẫn khách hàng mua để ở

Nguồn: vneconomy.vn