Dự án “vừa túi tiền” đúng nghĩa
Theo thống kê của Hiệp hội bất động sản TP. HCM (HoREA), chỉ riêng trong 6 tháng đầu năm 2017 đã có hơn 11.000 căn hộ vừa túi tiền được cấp phép tung ra trên toàn thành phố (chiếm 68,7% tổng nguồn cung). Tuy nhiên, chỉ có 6.206 căn trong số đó đúng nghĩa là vừa túi tiền, còn hơn 5.000 căn còn lại đã “lấn” sang phân khúc trung cấp với mức giá vượt quá 1.000 USD/m2.
Có thể nói, nhà vừa túi tiền tại TP. HCM hiện nay vẫn ở trong tình trạng “cung không đáp ứng nổi cầu”. Để có được nhà, nhiều người đã phải chấp nhận chi thêm một khoản tiền không nhỏ, hoặc mua chênh, hoặc mua nhà thuộc phân khúc trung cấp mà trong nhiều trường hợp, họ còn phải gánh thêm nợ vay.
Nằm tại số 1-1A đường Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8, Tara Residence là một trong số ít dự án không đặt người mua vào thế phải hi sinh lợi ích để có được mức giá phù hợp. Chủ đầu tư Công ty TNHH May Song Ngọc đã tiết giảm tối đa chi phí mà vẫn đảm bảo được chất lượng xây dựng và tiện ích dự án.
Tập đoàn Hòa Bình, đơn vị nổi danh với những công trình xây dựng chất lượng, chính là tổng thầu của dự án - mang đến cảm giác an tâm khi lựa chọn mua nhà. Và với chuỗi tiện ích liên hoàn được bố trí trong ngoài, Tara Residence đảm bảo cho cư dân một cuộc sống đủ đầy mà không cần bước chân ra phố thị ồn ào, tấp nập.
Bình yên giữa màu xanh ngát
Tại Tara Residence, chủ đầu tư Song Ngọc đã kiến tạo nên một không gian xanh mát với những hàng cây tươi tốt, những thảm cỏ mềm mượt và đài phun nước rộng lớn giúp xua đi cái oi ả của những trưa hè Sài Gòn tháng Bảy.
“Một ốc đảo bình yên giữa lòng Sài Gòn hoa lệ”, đó là những gì chủ đầu tư Song Ngọc mong muốn và cam kết mang lại cho cư dân. Và để hiện thực hóa những cam kết đó, bên cạnh xây dựng những mảng xanh, Song Ngọc cũng không quên kiến tạo chuỗi tiện ích phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt - vui chơi - thư giãn của mọi người.
Đó là vườn cà phê ngoài trời, hiên tắm nắng, bể bơi, bể sục, vườn BBQ, quảng trường, vườn hoa, chòi nghỉ, dàn hoa; đó là hộp gỗ đồ chơi, hàng cau vua, vườn kí ức, khu tập đa năng; là hồ thủy sinh, hòn non bộ, đài phun nước vv…
Mỗi tiện ích là một sáng tạo, góp phần tạo nên môi trường sống hài hòa cho dự án, mang đến sự thư thái, dễ chịu cho cư dân và nhất là nó phục vụ cho mọi đối tượng, từ em thơ đến các cụ già, từ những người độc thân hay những cặp vợ chồng trẻ. Tara Residence là vậy - một xã hội thu nhỏ với sự đa dạng mà thống nhất.
Một dự án có “gu” riêng
Tara Residence còn ghi điểm cộng lớn khi là một trong số hiếm hoi những dự án thuộc phân khúc vừa túi tiền có “gu” riêng với phong cách thiết kế đặc sắc và độc đáo.
Đó là phong cách Sài Gòn với những “nét” và “chất Sài Gòn” nổi bật từ tổng thể cho đến cụ thể. Về tổng thể, “nét” và “chất Sài Gòn” hiển hiện ra ngay từ tên gọi các tòa nhà: Đại Đồng, Kinh Đô, Đại Nam, Khải Hoàn. Đây là tên của những rạp chiếu phim lừng danh đất Sài Gòn cũ - nơi gắn liền với kí ức và vẻ đẹp của tinh thần người Sài Gòn.
Phong cách thiết kế đậm chất hoài cổ ở từng căn hộ
Về cụ thể, “chất Sài Gòn” biểu hiện trong phong cách thiết kế căn hộ - phong cách retro, đậm chất hoài cổ và mang những nét đẹp của thời gian. Với phong cách này, căn hộ Tara Residence vừa đa dạng trong phối đồ đạc vừa đảm bảo nét hài hòa trong bố cục và hòa sắc. Đây chính là điều tượng trưng cho tính cách của người Sài Gòn: phóng khoáng, dễ hòa nhập mà đôn hậu, thủy chung.
Là một “chất Sài Gòn”, “nét Sài Gòn” giữa lòng phố hiện đại, Tara Residence thực sự là một Sài Gòn rất khác. Đó là Sài Gòn của những điều bình dị, của những con người chân tình, hào phóng, vui với những niềm vui giản dị thường nhật, của nếp sống thoải mái và phóng khoáng, của những người làm đến nơi chơi đến chốn, sống trọn vẹn, chân tình.
Dự án Tara Residence
Công ty TNHH May Song Ngọc
Địa chỉ dự án: Số 1 - 1A, Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8, TP. HCM
Đơn vị phân phối: Công ty ĐTPT Đô thị mới Thủ Thiêm
Hotline: 090 283 98 86 - 090 660 80 60
Website: www.tararesidence.vn

Nguồn: Vietnamnet.vn