Tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm quận Ba Đình – Hà Nội với mặt tiền hướng ra tuyến đường Giảng Võ rộng lớn, Tổ hợp trung tâm dịch vụ thương mại và nhà ở Triển lãm Giảng Võ nằm trong quy hoạch chiến lược về kinh tế, văn hóa, hành chính được Chính phủ và các tổ chức kinh tế lớn quan tâm đầu tư mạnh mẽ.
Với diện tích “khủng” hơn 68.000 m2, dự án Triển lãm Giảng Võ kiến tạo nên 10 tòa tháp sang trọng, hiện đại với số lượng căn hộ lên đến gần 6.000 căn, bao gồm hơn 4.000 căn hộ chung cư và gần 2000 căn officetel được sử dụng linh hoạt làm văn phòng làm việc hoặc để ở. Các căn hộ tại đây có diện tích vô cùng hợp lí, với các loại hình căn hộ được thiết kế từ 1 đến 5 phòng ngủ.

 

Phối cảnh dự kiến Tổ hợp trung tâm dịch vụ thương mại và nhà ở Triển lãm Giảng Võ
Không chỉ kiến tạo nên những căn hộ hiện đại, tinh tế nơi vị trí đắc địa, Tổ hợp trung tâm dịch vụ thương mại và nhà ở Triển lãm Giảng Võ còn mang đến cho cư dân một cuộc sống thực sự tiện nghi với các dịch vụ hoàn hảo như: trung tâm thương mại, nhà trẻ quốc tế, trường học, văn phòng…và tiện ích cao cấp như bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, phòng giặt là cao cấp…Cuộc sống của cư dân nơi đây sẽ trở nên hoàn hảo khi mọi nhu cầu được đáp ứng nhanh chóng và thuận lợi ngay ngưỡng cửa.
Dự án được kì vọng sẽ trở thành một Tổ hợp – một khu đô thị hiện đại, đẳng cấp, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội, góp phần tích cực vào việc thay đổi diện mạo đô thị.
Đặc biệt, với sự hợp tác giữa những Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản - Tân Hoàng Minh, Vingroup, T&T và Coteccons sẽ tạo nên 1 dự án mang thương hiệu Việt, xứng tầm đẳng cấp khu vực và thế giới.
Cùng ngày tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng đã tổ chức khoan cọc thí nghiệm dự án D’. Eldorado1 và D’. Eldorado 2. Dự kiến hai dự án này sẽ được khởi công xây dựng vào cuối tháng 11/2016.Nằm ngay cạnh Hồ Tây - lá phổi xanh của Thủ đô Hà Nội, nơi có đôi rồng gốm khổng lồ đời Lý - công trình kỉ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, gần với chùa Tảo Sách, Vạn Niên, dự án Eldorado1 và D’. Eldorado 2 sẽ là những điểm nhấn đầy tinh tế trong quần thể văn hóa, du lịch xanh nơi có không gian yên bình, phong cảnh hữu tình, khí hậu mát mẻ như Hồ Tây. Nếu như D’. Eldorado 2 là một công trình có kiến trúc Tân cổ điển hướng đến vẻ sang trọng, tối giản thì Eldorado 1 lại mang dáng vẻ kiến trúc cổ điển đầy tính nghệ thuật. Eldorado1 và D’. Eldorado 2 là hai tòa tháp cao 27 tầng với 4 tầng hầm được quy hoạch ở vị trí giao cắt giữa những tuyến đường rộng lớn như Võ Chí Công, Lạc Long Quân, Nguyễn Hoàng Tôn. Công trình đẳng cấp bên Hồ Tây Eldorado1 và D’. Eldorado 2 được thiết kế gồm các căn hộ để ở; căn hộ có diện tích nhỏ được sử dụng linh hoạt làm văn phòng làm việc hoặc để ở.

 

ldorado1 và D’. Eldorado 2 nằm ngay tại trung tâm dịch vụ, du lịch, văn hóa hàng đầu thủ đô nên được thừa hưởng những hạ tầng, tiện ích đồng bộ, hiện đại, và tận hưởng không khí trong lành, không gian thoáng đãng của hơn 500 ha mặt nước Hồ Tây. Eldorado1 và D’. Eldorado 2 sẽ trở thành một biểu tượng sống mới cho các cư dân đẳng cấp bằng những thiết kế thông minh bên hồ nước xanh thanh bình.
Nguồn: hanoimoi.com.vn