Nhìn vào bối cảnh thị trường hiện nay, vị trí nội đô được nhìn nhận như là một yếu tố "tỷ lệ nghịch" với cảnh quan sinh thái, tầm nhìn rộng mở. Sức ép về mật độ xây dựng và mật độ dân số đã đưa khu vực nội đô rơi vào tình trạng thiếu hụt không gian xanh, không gian công cộng, tầm nhìn bị chắn và chia cắt bởi hàng loạt cao ốc nối tiếp nhau mọc lên.
Sự xuất hiện của D’. El Dorado trong thời gian qua đã chứng minh một điều ngược lại, rằng vị trí nội đô, cảnh quan sinh thái và tầm nhìn rộng mở vẫn có thể cộng hưởng cùng với nhau để tạo nên một không gian sống văn minh cho cư dân đô thị.
Vị trí nội đô
D’. El Dorado tọa lạc tại ngã tư đường Lạc Long Quân và Nguyễn Hoàng Tôn, đối diện UBND quận Tây Hồ. Nhờ nằm trọn trong nội đô thành phố, hầu hết các địa điểm trọng yếu của Thủ đô đều được kết nối thông suốt đến dự án thông qua hệ thống giao thông phát triển, được đầu tư đồng bộ và ngày càng hoàn thiện.
Hạ tầng khu vực này đang có sự "thay da đổi thịt" trông thấy trong những năm gần đây với sự xuất hiện của những trục giao thông hiện đại bậc nhất như cầu Nhật Tân - Võ Chí Công, Lạc Long Quân...
Nhờ đó, việc di chuyển đến sân bay Nội Bài, khu trung tâm hành chính, phố cổ hay khu vực kinh tế năng động phía Tây thành phố trở nên vô cùng thuận tiện, nhanh chóng.
Trong tương lai không xa, khu vực này sẽ trở thành trung tâm hành chính mới của Thủ đô, càng làm tăng thêm sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian tối đa cho cư dân trong quá trình di chuyển đến các cơ quan Nhà nước làm việc.
Cộng hưởng cùng cảnh quan sinh thái
Khác với nhiều dự án nội đô có ưu thế vị trí trung tâm nhưng hạn chế về không gian sống, ngoài vị trí trung tâm, D’. El Dorodo còn sở hữu cả hệ cảnh quan sinh thái và tầm nhìn rộng mở của sông Hồng và hồ Tây.
Không gian đô thị của khu vực hồ Tây và phụ cận được xác lập chủ yếu là công trình thấp tầng với mật độ thấp, góp phần đảm bảo cho dự án có tầm view rộng mở khi nhìn ra cả bốn hướng xung quanh: một bên là hơn 500 ha diện tích mặt nước hồ Tây, một bên là tầm nhìn không giới hạn phía sông Hồng, không gian còn lại là những công trình xây dựng được phân bổ hợp lý và được kiểm soát chặt chẽ về mật độ, chiều cao.
Điều đó mang đến cho cư dân không gian sống khoáng đạt đưa D’. El Dorado trở thành nơi điều hòa, cân bằng mọi áp lực cuộc sống, tạo nên sự thư thái trong tinh thần.
Tại vị trí "một bước chạm hồ Tây", cư dân D’. El Dorado sẽ được thụ hưởng những giá trị thiên nhiên ấy.
Theo quy hoạch chung Thủ đô đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, Hà Nội sẽ thiết lập trục cảnh quan, lấy sông Hồng làm trung tâm khai thác các yếu tố cây xanh mặt nước. Đồng thời, thành phố sẽ xây dựng trung tâm văn hóa mới tại khu vực Hồ Tây.
Với những ưu thế về vị trí, D’. El Dorado là dự án để trải nghiệm và cảm nhận cuộc sống hiện đại, năng động mỗi ngày.
* Thông tin chi tiết:
Tập đoàn Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc, Danko
Hotline: 0886 5555 86.
Nguồn: Vneconomy.vn