Nếu trước đây, khách hàng là những người khá dễ tính trong việc lựa chọn mua căn hộ trên bản vẽ thì giờ đây những dự án đã thành hình lại có sức hấp dẫn hơn. Đặc biệt, những dự án ở trong giai đoạn cất nóc hoặc chuẩn bị bước vào giai đoạn bàn giao nhận được sự chú ý của khách hàng và những nhà đầu tư. Chính điều này đã khiến cho các chủ đầu tư chú trọng hơn đến tiến độ của dự án và dành hết tốc lực để đưa dự án về đích đúng thời hạn.

Trong số các dự án được cất nóc vào đầu tháng 3.2017 có lẽ không thể không nhắc tới dự án D’. Le Roi Soleil do Tập đoàn Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư. Với việc cất nóc dự án trước thời gian dự kiến 1 tháng khiến cho dự án này nhận được sự quan tâm khá lớn từ phía thị trường.
Dự án D’. Le Roi Soleil tọa lạc tại số 69 Xuân Diệu, Tây Hồ với 3 mặt hướng Hồ Tây 1 mặt hướng sông Hồng.
Dự án D'. Le Roi Soleil nằm tại vị trí đắc địa trên bán đảo Quảng An được khởi công từ tháng 7/2015. Đến nay, sau 20 tháng thi công khẩn trương, công trình đã hoàn thành việc cất nóc, băng băng về đích vượt tiến độ. Dự kiến, chủ đầu tư sẽ bắt đầu bàn giao căn hộ từ tháng 9/2017.
Giám đốc Ban Quản lý dự án D'. Le Roi Soleil- ông Nguyễn Văn Thịnh cho biết: “Dự án đã hoàn thành việc thi công cốt pha, cốt thép và đổ bê tông sàn mái công trình. Thời gian tới, chúng tôi sẽ thi công hệ thống cơ điện và từng bước hoàn thiện dự án”.
Với việc chủ đầu tư Tân Hoàng Minh khắt khe lựa chọn những nhà thầu có kinh nghiệm để triển khai thi công các hạng mục công trình, hệ thống máy móc, công nghệ xây dựng hiện đại cùng nguồn tài chính ổn định và nhân lực chất lượng cao, dự án D'. Le Roi Soleil có những cơ sở vững chắc để hoàn thành vượt tiến độ, cam kết giao nhà đúng hẹn đến khách hàng.

Nguồn: ndh.vn