Không gian xanh trong khu đô thị hiện đạ

Theo thống kê của tổ chức y tế thế giới (WHO), Việt Nam là 1 trong 10 quốc gia không khí ô nhiễm nhất thế giới và chủ yếu tập trung tại hai thành phố lớn Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của người dân. Chính vì vậy, xu hướng chuyển dịch tìm kiếm những khu vực có không gian sống thanh bình, trong lành đang được các nhà đầu tư và những khách hàng ưu tiên khi tìm “tổ ấm”.

Trong tâm thế của nhà đầu tư và phát triển bất động sản bền vững, Tập đoàn Nam Cường định hướng phát triển Khu đô thị Dương Nội theo tiêu chí Zero-Energy để mang đến cuộc sống Xanh An Lành cho cư dân. Tọa lạc tại Khu đô thị Dương Nội rộng 200ha, với vị trí tốt, hướng hồ Bách Hợp Thủy 6ha, và công viên Thiên văn học 12ha đầu tiên ở Đông Nam Á, An Khang xứng đáng là dự án biệt thự đáng chú ý ở khu vực phía Tây Hà Nội.

Biệt thự An Khang được ví như mảnh đất sinh lợi nhuận, bởi tâm lý luôn muốn sở hữu nhà đất của người Việt thay vì nhà chung cư cao tầng trong khi quỹ đất khu vực nội đô ngày càng hạn hẹp. Nằm trong Khu đô thị Dương Nội, dự án An Khang sở hữu vị trí phong thủy đẹpvà được thụ hưởng trọn vẹn tiện ích hoàn hảo tại đây - những yếu tố làm gia tăng thêm nhiều giá trị thương mại và vượng khí cho gia chủ sở hữu.

Với những ưu điểm vượt trội trên, hiện nay dự án An Khang chỉ còn chưa đến 100 căn biệt thự trên tổng số 395 căn. Vì vậy, khách hàng cần nhanh chóng “xuống tiền” để có thể sở hữu nơi an cư lý tưởng.

An Khang – hưởng trọn vẹn tiện ích hạ tầng trong KĐT

Dự án An Dương Nội sở Khang thuộc Khu đô thị hữu vị trí ấn tượng khi nằm ngay sát trục đường Tố Hữu – Lê Văn Lương kéo dài. Cư dân tại An Khang vừa đủ gần để có thể tiếp cận được những dịch vụ tiện ích sẵn có, vừa đủ xa để tận hưởng được không gian sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên.

Với việc bứt phá về hạ tầng và quy hoạch, khu Tây Nam Hà Nội cũng đang thu hút hàng loạt các chủ đầu tư lớn rót vốn để phát triển nhiều dự án hiện đại, quy mô mang tầm quốc tế. Nhiều dịch vụ tiện ích đã và đang phát triển như: trung tâm mua sắm thương mại hiện đại đẳng cấp Aeon Mall, tuyến xe bus nhanh BRT, tuyến đường sắt trên cao (sắp tới đi vào hoạt động) sẽ giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến các điểm trọng yếu của Thủ đô.

Biệt thự An Khang có vị trí đẹp, tầm nhìn hướng hồ và công viên tại KĐT Dương Nội.
Biệt thự An Khang có vị trí đẹp, tầm nhìn hướng hồ và công viên tại KĐT Dương Nội.

Đặc biệt, những tiện ích toàn diện, đồng bộ tại Khu đô thị Dương Nội như hệ thống giáo dục liên cấp chất lượng cao; bệnh viện quốc tế Nam Cường, trường THCS Lê Quý Đôn, các trung tâm thương mại, spa, gym… sẽ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân An Khang.

Với nhiều diện tích linh hoạt từ 158m2 – 352m2, cùng nhiều phong cách kiến trúc đa dạng song lập, đơn lập, khách hàng của dự án An Khang có thể lựa chọn không gian tổ ấm phù hợp cho gia đình mình. Tuyến đường trước các lô biệt thự rộng 11,5m và sau rộng 7m được thiết kế rộng, thoáng theo hướng hiện đại nhất hiện nay, tạo nên sự tiện lợi, an toàn cho cư dân khi di chuyển và tham gia giao thông. Hiện nay, dự án An Khang có khoảng gần 300 căn biệt thự đã có chủ sở hữu và về ở tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, trí thức.

Được biết, ngày 23/4 tới đây trong lễ giới thiệu biệt thự An Khang tại Tòa nhà Nam Cường - KĐT Dương Nội, Tố Hữu, Hà Đông Hà Nội, Chủ đầu tư sẽ dành tặng cho những khách hàng đặt mua biệt thự gói nội thất Smart Home cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn và nhiều quà tặng có giá trị cho khách tham dự.

Chi tiết liên hệ:

Chủ đầu tư: Tập đoàn Nam Cường

Website: http://namcuong.com.vn/

Đơn vị phân phối chính thức:

Sàn Trường Phúc: 09 1800 1566

Sàn Nhà Vuông: 0975 393 369.

 

Nguồn: A.D/Tri thức trẻ