Khởi công từ năm 2002, trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, cho tới nay Ciputra Hà Nội vẫn là một trong những dự án tên tuổi tại thị trường nhờ hội tụ tất cả các yếu tố của một dự án bất động sản cao cấp.
Vị trí gần phố mà biệt lập
Nằm trên địa phận các phường Xuân Đỉnh, Đông Ngạc (quận Bắc Từ Liêm) và các phường Phú Thượng, Xuân La (quận Tây Hồ), Ciputra Hà Nội chỉ cách 3 phút để kết nối tới Dự án ngoại giao đoàn, 12 phút tới Sân bay Quốc tế Nội bài và 15 phút để vào khu trung tâm Hà Nội. Trong tương lại khi tuyến Metro số 2 của Hà Nội với điểm đầu là Nam Thăng Long – khu đô thị Ciputra Hà Nội, điểm cuối là nút giao trên phố Trần Hưng Đạo, việc di chuyển từ đây tới các địa điểm trung tâm Thành phố sẽ càng trở nên thuận tiện hơn.
Nằm ở vị trí có địa thế đẹp tại Thủ đô, bao quanh bởi: Sông Hồng, Hồ Tây lịch sử và cầu Nhật Tân, nằm giữa tuyến đường Võ Chí Công – Vành đai 2 và đường vành đai 3 Phạm Văn Đồng, khu đô thị này được thừa hưởng vẻ đẹp tự nhiên vốn có của quần thể thắng cảnh hồ Tây, cũng như được đảm bảo các điều kiện về môi trường. Điểm quan trọng là Ciputra Hà Nội giao thông rất thuận lợi vào lòng phố nhưng lại có vị trí biệt lập, riêng tư, phù hợp với lối sống của những người “có điều kiện”.
Môi trường sống: Xanh sạch, an toàn
Với hơn 508.000 m2 diện tích dành cho cây xanh và hơn 261.000 m2 diện tích dành cho hệ thống hồ và kênh, Ciputra Hà Nội chính là một trong những khu đô thị sở hữu hệ sinh thái xanh hoàn thiện và quy mô tại Việt Nam. Trong bối cảnh mà sống “xanh” đã trở thành một xu hướng tất yếu, những dự án như Ciputra Hà Nội chính là lựa chọn lý tưởng mà nhiều người tìm kiếm.
Ciputra Hà Nội cũng là một trong số ít KĐT xây dựng đường dành riêng cho xe đạp và người đi bộ với tên gọi “Eco-path” trong nỗ lực tạo ra môi trường sống tốt hơn cho người dân. Bên cạnh đó, đây cũng là khu đô thị đầu tiên tại Hà Nội có biển hạn chế tốc độ dưới 35km/h khi di chuyển trong khu, để đảm bảo an toàn cho người dân cũng như bảo vệ môi trường.
Tiện ích sống: Tinh tế và đủ đầy
Bên cạnh các Câu lạc bộ Gia đình đã có, Ciputra Hà Nội mới đây lại tiếp tục bổ sung thêm Câu lạc bộ Ciputra – tổ hợp vui chơi giải trí để phục vụ cộng đồng cư dân và người thân. Ở đây có đầy đủ các tiện ích thể thao giải trí như: học viện Golf danh tiếng Leadbetter, sân tập golf, trung tâm fitness, bể bơi bốn mùa, thư viện, phòng xông hơi, phòng ăn VIP, nhà hàng, café, phòng họp lớn, sân chơi trẻ em… Bên cạnh đó, các tiện ích thiết yếu của cuộc sống như nhà hàng nổi tiếng, spa, ngân hàng, cửa hàng tiện lợi… đều sẵn có tại khu đô thị.
Một điểm vượt trội tại Ciputra Hà Nội chính là hệ thống tiện ích giáo dục tốt ở Thủ đô như: Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc (UNIS), trường Quốc tế Singapore (SIS), trường song ngữ Quốc tế Hanoi Academy, trường mầm non Kinderworld Kindergarten, trường mầm non Sunshine House.
Ngoài ra, với sự tận tâm và chuyên nghiệp hàng đầu, Ciputra Hà Nội cũng mang lại cho các cư dân những dịch vụ chuyên nghiệp như: Chăm sóc cảnh quan, Kỹ thuật ,Lễ tân và An ninh 24/7.
Không gian sống không dành cho số đông
Điểm đặc biệt ở khu đô thị này là có rất nhiều người nước ngoài sinh sống. Một phần trong số họ là những người nước ngoài định cư tại Việt Nam, một phần là những người nước ngoài làm việc lâu dài tại Việt Nam. Việc thu hút được các khách hàng là người nước ngoài chính là minh chứng rõ nét nhất cho tiêu chuẩn sống cao của Ciputra Hà Nội.
Đặc biệt, CĐT Ciputra cũng rất hiếm khi giới thiệu rộng rãi sản phẩm ra công chúng mà phần lớn các sản phẩm đều chỉ được giới thiệu một cách chọn lọc. Hiện tại, Ciputra đang giới thiệu một dự án nhà ở thấp tầng mới với số lượng chỉ hơn 100 căn với các diện tích từ 140m2 đến 396m2. Dự án có tên Gardenville Tây Hồ Residence.
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của bất động sản trong những năm vừa qua, diện mạo Hà Nội đã đổi thay với rất nhiều khu đô thị mới đi vào hoạt động. Nhưng Ciputra Hà Nội, sau 15 năm vẫn là một tên tuổi uy tín, xứng tầm kiểu mẫu. Ciputra Hà Nội là một đẳng cấp còn mãi của mô hình đô thị tiên phong trong việc kiến tạo không chỉ một căn nhà mà là cả một môi trường sống văn minh, toàn diện.
 Nguồn: A.D/Tri thức trẻ