Chính những lợi thế về hạ tầng và giao thông trở thành động lực làm tăng sức hút lên thị trường bất động sản khu vực Thủ Đức.
Đầu tư về hạ tầng tại quận Thủ Đức trong thời gian qua đã làm đổi thay diện mạo bất động sản phía Đông Tp.HCM, trong đó phải kể đến hàng loạt công trình trọng điểm đã được đưa vào sử dụng như cầu Bình Triệu, cầu Bình Lợi, đại lộ Phạm Văn Đồng… góp phần làm giảm tình trạng ùn tắc giao thông, cải thiện hạ tầng đô thị.
Đồng thời thúc đẩy tính kết nối với những khu vực trung tâm như quận 1, quận 2, Phú Nhuận, sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất… được nhanh chóng và thuận tiện hơn.
Ngoài ra, từ Thủ Đức có thể dễ dàng di chuyển nhanh ra các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu nhờ tuyến giao thông huyết mạch như Quốc lộ 13, đại lộ Phạm Văn Đồng…
Đón đầu xu hướng trên, các doanh nghiệp địa ốc nhanh tay đầu tư nhiều dự án vào khu vực này, nhất là những dự án gần đại lộ Phạm Văn Đồng, có vị trí giáp sông Sài Gòn.
Đơn cử như Tập đoàn Đất Xanh, sau khi thành công với dự án khu căn hộ mặt tiền ven sông Opal Riverside đã cho ra mắt ngay dự án khu căn hộ cao cấp Opal Garden.
Sở hữu vị trí đắc địa với nhiều tiềm năng phát triển, giao thông thuận lợi, dự án Opal Garden sẽ thừa hưởng các tiện ích đồng bộ.
Tại Opal Garden, cư dân có thể kết nối với trung tâm thành phố và các quận lân cận trong vài phút di chuyển, cũng như các tiện ích xung quanh như: sân bay Tân Sơn Nhất, Đại học Quốc gia Tp.HCM, Đại học Luật, trường quốc tế British International School, CoopMart Bình Triệu, Metro An Phú, Big C An Phú, Emart, Lotte Cinema, CGV Cinema, bến xe Miền Đông, bệnh viện Hạnh Phúc…
Đặc biệt, với Opal Garden, khách hàng sẽ được sử dụng các tiện ích sống đồng bộ như hồ bơi 500 m2, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, gym, spa, café sân vườn…
Mỗi căn hộ Opal Garden đều được thiết kế nhằm tận dụng tối đa diện tích, công năng sử dụng cho mọi hoạt động của các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, mỗi căn hộ đều có ban công thoáng đãng giúp cư dân tạo nên những mảng xanh cho ngôi nhà của mình.
Nhân dịp ra mắt dự án khu căn hộ cao cấp Opal Garden đường Phạm Văn Đồng, chủ đầu tư Tập đoàn Đất Xanh giới thiệu chương trình ưu đãi “Tậu nhà sang - Trúng xe xịn” với cơ hội trúng xe ôtô Toyota Camry đời mới và xe Honda SH cùng những phần quà giá trị khác.
Ngoài ra, khách hàng được hưởng thêm ưu đãi như tặng ngay hệ thống intercom, thẻ từ an ninh căn hộ, buồng tắm đứng kính, sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp cao cấp. Khách hàng chọn Opal Garden thời điểm này sẽ được ngân hàng Vietinbank hỗ trợ gói tài chính với lãi suất ưu đãi 7,7%.
* Thông tin chi tiết:
Hotline: 0964 355 355

Website: www.opalgarden.com.vn

Nguồn: vneconomy.vn