Giải thưởng vừa được trao trong “Lễ vinh danh các doanh nghiệp Du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2016” do Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức vào tối 9-7-2016 tại Nhà hát Lớn, TP Hà Nội đúng dịp kỷ niệm 56 năm ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam. 

Được tổ chức liên tục từ năm 1999 đến nay, “Giải thưởng Du lịch Việt Nam” là giải thưởng duy nhất và uy tín nhất của ngành Du lịch. Qua nhiều năm triển khai thực hiện, giải thưởng đã tạo được uy tín trong ngành, trở thành mục tiêu phấn đấu và niềm tự hào của các doanh nghiệp du lịch. Theo đó, các tổ chức, doanh nghiệp được trao tặng “Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2016” là những đơn vị khẳng định được uy tín, chất lượng phục vụ và hiệu quả kinh doanh trong năm 2015.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn có quy mô 200 héc-ta, tổng mức đầu tư 5.500 tỷ đồng bao gồm các hạng mục: sân golf 18 hố dạng links tiêu chuẩn quốc tế được thiết kế bởi Nhà thiết kế sân golf huyền thoại thế giới Nicklaus Design, khu Resort cao cấp gần 100 phòng, khách sạn 5 sao gần 600 phòng, trung tâm hội nghị quốc tế 1.300 chỗ ngồi và nhiều tiện ích khác. 

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn đã đón tiếp hàng vạn lượt khách du lịch trong và ngoài nước

Không chỉ đạt chuẩn 5 sao, Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái đẹp nhất nhì Việt Nam FLC Sầm Sơn còn được tổ chức kỷ lục Việt Nam công nhận 2 kỷ lục: “Resort có bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam” và “Resort có nhiều bể bơi nhất Việt Nam”.  

Với quy mô và ý nghĩa đặc biệt,  FLC Sầm Sơn đã góp phần mang đến diện mạo mới cho thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa), đưa nơi đây không chỉ trở thành điểm “nóng” du lịch trong mùa hè 2016 mà còn là địa đến hấp dẫn cho loại hình du lịch MICE. Và sức nóng của FLC Sầm Sơn vẫn còn lan tỏa mạnh mẽ khi đây sẽ là địa điểm để các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Bắc sắc Việt toàn cầu cùng khoe sắc trong đêm chung kết ngày 7/8 tới. Sự kiện sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam. 

Trước đó, Quần thể FLC Sầm Sơn đã trở thành điểm hẹn diễn ra nhiều sự kiện kinh tế - văn hóa – xã hội quy mô lớn, tiêu biểu như Vòng chung kết Sao Mai 2015, Diễn đàn kinh tế mùa thu 2015, Liveshow Du ca Việt “Hào sảng Dô tá dô tà”, Đêm nhạc Trịnh “Biển nhớ tên Anh gọi về”, đêm Đại nhạc hội chào năm mới “Đánh thức bình minh”, đêm nhạc Phú Quang “Gửi một tình yêu”… Những sự kiện này đã mang đến cho xứ Thanh một đời sống tinh thần phong phú, đồng thời quảng bá nơi đây với du khách thập phương.

Có thể thấy, FLC Sầm Sơn là dự án mang trong mình tâm huyết và nhiệt huyết của chủ đầu tư, với mong muốn làm nâng tầm du lịch Thanh Hóa, như lời ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch từng phát biểu tại Lễ công bố Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn đạt chuẩn 5 sao: “Đây là dự án thể hiện nỗ lực của chủ đầu tư về quy mô dự án, sự đa dạng sản phẩm, tiến độ thi công và cam kết thực hiện. Dự án đã góp phần thay đổi diện mạo du lịch Thanh Hóa nói riêng, cả nước nói chung theo hướng phát triển có trọng tâm, trọng điểm, gắn với chất lượng, hiệu quả, có thương hiệu và khả năng cạnh tranh”.

Nguồn: enternews.vn