Nhằm mang tới cho khách hàng, cư dân những trải nghiệm chân thực nhất về căn hộ, một không gian sống thông minh của dự án Hanoi Landmark 51, ngày 12/11/2016 sắp tới, Sàn bất động sản Hoàng Vương - đơn vị phân phối độc quyền dự án, sẽ tổ chức buổi lễ ra mắt căn hộ “thật” ngay tại tầng 15 dự án Hanoi Landmark 51.
Cũng trong sự kiện này, khách hàng khi tới tham quan căn hộ mẫu tại dự án Hanoi Landmark 51 sẽ có cơ hội được chứng kiến tận mắt căn hộ sau khi bàn giao thực tế sẽ như thế nào, đồng thời sẽ có rất nhiều phần quà, chương trình ưu đãi áp dụng cho khách hàng đặt mua căn hộ trong ngày khai trương căn hộ.
Ngoài phần quà dành cho toàn bộ khách hàng tham dự buổi tham quan căn hộ thật, những khách hàng đăng kí đặt mua căn hộ sẽ có cơ hội bốc thăm trúng ngay 1 Iphone 7 cao cấp.
Bên cạnh đó, 15 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ Hanoi Landmark 51 trong ngày khai trương căn hộ mẫu sẽ được sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà. Những khách hàng chọn căn 2 phòng ngủ sẽ được nhận quà tặng là một xe máy Liberty, và một chiếc SH sẽ dành tặng khách hàng đặt mua căn hộ 3 phòng ngủ.
Hanoi Landmark 51 tọa lạc tại vị trí chiến lược của quận Hà Đông, ngay tại ngã tư Tố Hữu - Lê Văn Lương, nơi gắn liền với những con đường huyết mạch đi vào trung tâm thành phố Hà Nội như Vạn Phúc, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi…Cùng với hạ tầng khu vực được đầu tư xây dựng đồng bộ sẽ là một ưu thế đối với cư dân sinh sống tại nơi đây.
Tòa nhà có hệ thống móng, hầm, dầm, giằng, khung được xây dựng với thiết bị và công nghệ tiên tiến, chống được động đất trên 7,5 độ richter, giữ thăng bằng mỗi khi có bão, lốc xoáy và gió lớn.
Chủ đầu tư dự án cũng cho biết thêm, ở Hanoi Landmark 51 hệ thống cấp thoát nước và hệ thống an toàn cháy nổ được đầu tư với công nghệ hiện đại. Hệ thống chống cháy Sprinkler phân lập các khu vực cháy, tự động chữa cháy với vòi phun nước tự động khi có khói.
Được quy hoạch là một dự án cao cấp, Hanoi Landmark 51 tích hợp đầy đủ tiện ích cho cuộc sống hiện đại như: 4 tầng hầm để xe, 5 tầng trung tâm thương mại, bể bơi 4 mùa, phòng tập gym, spa, hệ thống skybar trên tầng thượng, vườn treo…
Thiết kế theo phong cách Singapore, có mật độ xây dựng chỉ 48%, các căn hộ tại Hanoi Landmark 51 có diện tích lớn từ trên 70 m2, được bố trí từ 2 - 3 phòng ngủ, phù hợp cả với các gia đình nhiều thế hệ. Tất cả các khu vực chức năng có những mảng tường kính an toàn lớn, thay cho những bức tường bê tông.
Đặc biệt, ở Hanoi Landmark 51 tất cả các căn hộ đều được chủ đầu tư tích hợp hệ thống nhà thông minh smarthome từ nhà cung cấp BKAV sẽ mang tới cho cư dân nơi đây những trải nghiệm ngay tại chính ngôi nhà mình.
* Thông tin chi tiết:
Địa chỉ: Số 55 đường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0915 696 196
Wedsite: http://hanoilandmark51.com.vn