Để đánh giá và lựa chọn các chung cư, có nhiều tiêu chí khác nhau nhưng có 3 tiêu chí quan trọng mà khách hàng quan tâm và mong muốn được đáp ứng khi chọn mua căn hộ vẫn là: vị trí, tiện ích và giá cả.
Xét về các yếu tố trên, Khu đô thị Eurowindow River Park đang là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng nuốn sở hữu nhà tại Đông Bắc Hà Nội và các khu vực lân cận.
Vị trí đắc địa, đón đầu hạ tầng
Khu vực phía Đông Bắc Hà Nội đang là tâm điểm đầu tư phát triển mạnh về hạ tầng giao thông. Trong tương lai, khi Hà Nội hoàn thành xây dựng 6 cây cầu lớn bắc qua sông Hồng, sông Đuống thì giá bất động sản tại đây được dự báo sẽ tăng.
Eurowindow River Park nằm trên trục đường Trường Sa, sát chân cầu Đông Trù, tại ngã ba sông Hồng - Sông Đuống. Chỉ cần 15 phút di chuyển có thể đến trung tâm thành phố Hà Nội hoặc các khu vực trung tâm phía Đông - Bắc thành phố Hà Nội.
Đặc biệt, dự án kết nối trực tiếp với cầu Tứ Liên - sẽ được xây dựng vào năm 2019 giúp rút ngắn thời gian di chuyển vào Hồ Tây chỉ còn 10 phút. Hơn thế nữa, với mạng lưới giao thông hiện đại xoay quanh, từ Eurowindow River Park, cư dân còn có thể di chuyển về phía sân bay quốc tế Nội Bài.
Xuôi phía Nam về các tỉnh Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng thuận tiện. Ngược phía Bắc về các tỉnh Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Bắc Ninh, Bắc Giang đều chỉ trong vòng 1 tiếng di chuyển trên đường cao tốc.
Hệ thống giao thông kết nối phát triển cùng quy hoạch vùng Đông Bắc giúp Eurowindow River Park đón đầu xu hướng là một địa điểm hội tụ các yếu tố để trở thành một trung tâm kinh tế của Hà Nội.
Không chỉ được lợi từ hạ tầng, vị trí đắc địa, các căn hộ Eurowindow River Park còn hấp dẫn bởi hội tụ những yếu tố như: tiện ích đa dạng, thiết kế xây dựng hiện đại, đạt tiêu chuẩn chung cư chất lượng cao.
Về tiện ích, cư dân tương lai sẽ được hưởng rất nhiều tiện ích nội khu như: bể bơi bốn mùa, siêu thị lớn có diện tích gần 2000 m2, khu mua sắm - shophouse, trung tâm Fitness Spa và chăm sóc sức khỏe, phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, bãi đỗ xe phù hợp với quy hoạch xây dựng của các khu đô thị trong giai đoạn dài hạn với hầm để xe rộng rãi có tổng diện tích hơn 43.200m2 và gần 2.000m2 tại tầng 1, công viên với nhiều cây xanh bao quanh đảm bảo nhu cầu về môi trường sống trong lành cho các cư dân.
 
Ngoài ra, cư dân cũng dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu đồng bộ như hệ thống trường cấp I, cấp II, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, công viên giải trí, Trung tâm Triển lãm quốc gia…
Không gian cao cấp
Eurowindow River Park được chủ đầu tư chú trọng tới khâu thiết kế và chất lượng xây dựng với nguyên vật liệu cao cấp, toàn bộ dự án đều được lắp đặt hệ thống cửa hiện đại của Eurowindow có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều.
Các căn hộ tại Eurowindow River Park có thiết kế thông minh, linh hoạt, các phòng ngủ đều có cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên và làn gió trong lành từ sông Hồng, sông Đuống thơ mộng.
Mỗi tòa chung cư Eurowindow River Park được trang bị 8-12 thang máy hiện đại, tốc độ cao 3m/s, sảnh chờ, hành lang thoáng rộng, hệ thống camera an ninh giám sát 24/24 đảm bảo an toàn và chất lượng sống cho cư dân.
Các căn hộ cao cấp được thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 60m2 đến 90m2 có giá từ 15 triệu đồng/m2 (chưa VAT). Với mức giá này, một căn hộ 60m2 chỉ khoảng 900 triệu đồng.
Chủ đầu tư cho biết, dự kiến Khu đô thị Eurowindow River Park sẽ được hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào quý 4/2019.
* Thông tin chi tiết:
Sàn giao dịch Bất động sản Cenland; Điện thoại: 0931 858 186.
Sàn giao dịch Bất động sản Đất Xanh Miền Bắc; Điện thoại: 091 442 9191.
Sàn giao dịch Bất động sản Phú Tài; Điện thoại: 0941 285 588.

Nguồn: Vneconomy.vn