Nhà phố nằm trong khu đô thị hiện đại
Trong xu hướng phát triển của thị trường bất động sản hiện nay, nhà phố được đánh giá là tài sản tích trữ, cùng là kênh đầu tư yêu thích của rất nhiều người có tiền nhàn rỗi.

Đặc biệt, những khu nhà phố nằm trong khu đô thị với đầy đủ tiện ích đang thực sự tạo được sức hút lớn trên thị trường. Nhà liền kề Đô nghĩa nằm trong Phố chợ Đô Nghĩa của Khu đô thị Dương Nội hiện đại sầm uất, có được sự quan tâm chú ý lớn của khách hàng bởi giá trị sinh lời bền vững.

Được xây dựng trên tổng diện tích 22,86ha và chỉ bao gồm 3 dãy nhà, nhà liền kề Đô Nghĩa có thiết kế hiện đại mang hơi hướng tối giản nhưng tối ưu được không gian và diện tích sử dụng.

Đặc biệt, tầng trệt được sử dụng làm không gian kinh doanh tách biệt hoàn toàn với không gian sống của gia đình ở các tầng trên, vừa riêng tư biệt lập lại rất thuận tiện để điều hành kinh doanh.

Bên cạnh đó, nhà liền kề Đô Nghĩa hưởng trọn không gian sống xanh mát cùng tiện ích hiện đại đồng bộ của khu đô thị 200ha. Công viên âm nhạc 3,6 ha, công viên Thiên văn học 12ha với hồ điều hòa Bách Hợp Thủy 6ha diện tích mặt nước, Bệnh viện quốc tế Nam Cường, hệ thống trường liên cấp chất lượng cao cùng giáo trình giảng dạy đa dạng… chỉ là một số trong rất nhiều tiện ích hiện đại được xây dựng nhằm mang lại cho người dân nơi đây chất lượng cuộc sống tốt nhất.

Đặc biệt, hiện nay chủ đầu tư Tập đoàn Nam Cường  đang thực hiện trồng mới hàng nghìn cây xanh nhằm “phủ xanh” cả khu đô thị Dương Nội sẽ đảm bảo môi trường sinh thái trong lành không chỉ cho cộng đồng dân cư mà cả những khách hàng tới tham quan mua sắm.

Sở hữu nhà liền kề giá từ 3,3 tỷ đồng

Với sổ đỏ trao tay khi bàn giao, nhà liền kề Đô Nghĩa đang có chính sách ưu đãi dành cho khách mua trong tháng 8. Cụ thể, chủ đầu tư dành tặng gần 300 triệu đồng, trừ trực tiếp vào giá trị hợp đồng. Chính sách ưu đãi thanh toán sớm cho phép khách hàng đồng thời hưởng ưu đãi 9%/năm với số tiền thanh toán sớm và số ngày thanh toán trước hạn.

Với khách hàng sử dụng gói hỗ trợ ngân hàng thanh toán theo tiến độ, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng (đến lúc bàn giao nhà).

Ngoài ra, khách hàng được chiết khấu trực tiếp vào giá bán số tiền lên đến gần 200 triệu đồng.

Nằm trong phân khúc nhà phố - sản phẩm đạt tỉ lệ bán cao nhất thị trường - nhà liền kề Đô Nghĩa đang được khách hàng ưa chuộng do vừa có thể sử dụng làm nhà ở vừa có thể dùng kinh doanh buôn bán, gia tăng lợi ích cho người mua.

Nguồn: Vneconomy.vn