Cụ thể, “Mua nhà liền tay - Nhận ngay 17 chỉ vàng SJC” duy nhất trong ngày mở bán là chương trình ưu đãi mà Sacomreal sẽ áp dụng. Sacomreal còn đưa khách hàng thành cổ đông với quà tặng bốc thăm 40.000 cổ phiếu Sacomreal (mã SCR) dành cho những khách hàng đã xuống tiền mua nhà tính đến ngày 28/8/2016.

Bên cạnh đó, trong thời gian từ ngày 3/8 - 27/8, với mỗi giao dịch thành công, khách hàng sẽ nhận ngay một chuyến du lịch Hàn Quốc hoặc đá Ruby trị giá 40 triệu đồng.

Khi trở thành chủ nhân của một trong những biệt thự, nhà phố thương mại tại Jamona Golden Silk, các khách hàng còn có cơ hội rút thăm may mắn sở hữu căn hộ thông minh Luxury Home trị giá 1,5 tỷ đồng thuộc dự án khu đô thị cao cấp Jamona City tại đường Đào Trí, trung tâm quận 7.

Bên cạnh đó, nhằm giúp khách hàng linh hoạt về nguồn tài chính, Sacomreal kết hợp với ngân hàng ACB thực hiện chính sách “Lãi suất vay 0% đến khi nhận nhà”.

Với mức đầu tư lên đến hơn 2.200 tỷ đồng, Jamona Golden Silk được xây dựng thành khu đô thị với 31 tiện ích nội khu hoàn chỉnh - có diện tích toàn khu lên đến hơn 7,6ha cặp theo dòng chảy của sông Cầu Kinh và rạch Bến Ngựa.

Đồng thời, Jamona Golden Silk còn gần khi nhiều dự án hạ tầng giao thông đã, đang và sẽ hình thành đang là cú hích với bất động sản khu Nam như tuyến metro số 4, cầu Phú Mỹ, cầu Thủ Thiêm 4...

Dự án được chia làm 3 phân khu chính: Cashmere Mansion (biệt thự đơn lập ven sông), Chiffon Villa (biệt thự song lập sân vườn) và Sari Residence (nhà phố thương mại).

Diện tích xây dựng của dự án khoảng 27,9%, 72,1% còn lại là tích hợp công viên cây xanh và 31 tiện ích cho sức khỏe, mua sắm, nghỉ ngơi cho đến học hành.

* Thông tin chi tiết:

Văn phòng bán hàng: 19/6 Đường Bùi Văn Ba, phường Tân Thuận Đông, quận 7, Tp.HCM
Hotline: 1800 6888

Website: www.jamonagoldensilk.com.vn.

Nguồn: vneconomy.vn