Khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort bắt đầu hoạt động từ tháng 1/2016 với quy mô 400 phòng, bao gồm các loại phòng đa dạng, đáp ứng nhu cầu cao cấp của du khách: beach front villa, villa có hồ bơi, deluxe twin villa, suite, superior, family room.
Khối khách sạn chính cao 5 tầng nhìn xuống hồ bơi lớn và quần thể 44 biệt thự sát bãi biển, mang lại cho du khách nhiều lựa chọn khi nghỉ dưỡng tại đây.
 Khu nghỉ dưỡng bao gồm 2 nhà hàng mang phong cách đương đại và 3 quán bar, phục vụ du khách nhiều món đặc sản địa phương và trên toàn thế giới.
Ngoài ra, Novotel Phu Quoc Resort còn có nhiều tiện ích dành cho giải trí khác như: phòng gym hiện đại, 2 sân tennis, spa, 2 hồ bơi lớn, mỗi hồ rộng 500 m² cùng 1 hồ bơi dành cho trẻ em, câu lạc bộ vui chơi dành cho các trẻ nhỏ.
Khu nghỉ dưỡng có 650 m² tổng diện tích phòng họp và sự kiện được trang bị các thiết bị video và hội nghị hiện đại, wifi miễn phí trong toàn bộ khán phòng, là địa điểm tuyệt vời để tổ chức hội nghị, hội thảo và tri ân khách hàng.
Sự khác biệt của Novotel Phu Quoc Resort là tất cả các phòng khách sạn đều hướng biển, có ban công rộng để du khách có thể ngắm toàn cảnh khu nghỉ dưỡng và biển.
Đây không những là dự án khu nghỉ dưỡng đầu tiên của CEO Group, mà còn là khu nghỉ dưỡng thương hiệu quốc tế lớn nhất đi vào hoạt động ở Phú Quốc, đồng thời cũng là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Novotel đầu tiên và khách sạn lớn nhất do Tập đoàn Accor quản lý tại Việt Nam.

Tại buổi lễ, ông Vũ Văn Thanh, Vụ trưởng Vụ Khách sạn đánh giá cao những nỗ lực của CEO Group trong quá trình triển khai và hoàn thiện Novotel Phu Quoc Resort. 

Ông Thanh cũng khuyến nghị CEO Group tiếp tục tăng cường công tác bán hàng, quản trị, đào tạo nhân viên nhằm thu hút du khách đến với Novotel Phu Quoc Resort, đưa khu nghỉ dưỡng thực sự trở thành điểm sáng tại Phú Quốc. 

Đồng thời mong CEO Group tiếp tục lựa chọn và hợp tác với những đối tác hàng đầu để đầu tư nhiều dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp hơn nữa, góp phần thúc đẩy du lịch Phú Quốc nói riêng, du lịch Việt Nam nói chung.
Tháng 6/2016 vừa qua, lễ trao giải Vietnam Property Awards (VPA) lần thứ hai do Property Report tổ chức đã công bố 22 danh mục giải thưởng cho các hạng mục nhà ở, khu thương mại và khu nghỉ dưỡng.
Trong đó, Novotel Phu Quoc Resort đã vượt qua nhiều thương hiệu lớn để được vinh danh tại các hạng mục: khách sạn có thiết kế kiến trúc đẹp nhất; khách sạn có thiết kế nội thất đẹp nhất; dự án thân thiện với môi trường; dự án khu thương mại tốt nhất (Khách sạn) và dự án có thiết kế kiến trúc cảnh quan đẹp nhất.
Sau gần 1 năm hoạt động, khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort đã được Tổng cục Du lịch Việt Nam quyết định công nhận cơ sở lưu trú đạt tiêu chuẩn 5 sao.
* Thông tin chi tiết:

Hotline: 043 787 8666/0944 119 649.

Nguồn:vneconomy.vn