Ý tưởng táo bạo

Nối tiếp các dự án Turn-Key (chìa khóa trao tay) được giới chuyên môn đánh giá cao, nhà phát triển bất động sản CTX Holdings tiếp tục ra mắt thị trường căn hộ cao cấp chuẩn 5 sao ở Hà Nội với dự án PentStudio.
PentStudio được phát triển theo ý tưởng khá độc đáo “căn hộ trong khách sạn”. Từ năm 2015, CTX Holdings và The Ascott đã ký hợp đồng hợp tác phát triển dự án PentStudio với mục tiêu là sáng tạo ra không gian sống sang trọng và giàu cảm xúc. Cùng với sự hợp tác của hãng thiết kế danh tiếng Kaze, PentStudio cũng đã chính thức được công bố trên thị trường Hà Nội vào đầu tháng 7/2017.
Tọa lạc tại Khu Vườn Đào - Phú Thượng - Tây Hồ, PentStudio là khu căn hộ dịch vụ (Serviced Residence) tiêu chuẩn 5 sao được quản lý và vận hành toàn bộ bởi Tập đoàn The Ascott - Singapore.
PentStudio được quản lý và vận hành toàn bộ bởi Tập đoàn The Ascott - Singapore
Thiết kế phóng khoáng
PentStudio được thiết kế với 3 tầng hầm và 18 tầng nổi. Điều đặc biệt trong thiết kế của dự án là toàn bộ các tầng căn hộ đều có chiều cao thông thủy 5m. Ngoại trừ 16 căn Queen và 6 căn Ambassador Penthouse, tất cả các căn hộ còn lại được phát triển theo đúng tên gọi của dự án - PentStudio (Penthouse 1 phòng ngủ).
Nhà thiết kế đến từ Bắc Âu - Kaze đã kiến tạo ra không gian sống tại PentStudo bằng đường nét trẻ trung, phóng khoáng, gợi cảm mà lại vô cùng lịch lãm, tĩnh tại.
Theo quan điểm của The Ascott, khách hàng và cư dân tại PentStudio chủ yếu sẽ là các chuyên gia quốc tế công tác dài hạn tại Việt Nam, giới doanh nhân bận rộn và những người hoạt động nghệ thuật biểu diễn… họ đã quá vất vả với công việc hàng ngày và cần được chăm sóc ở mức tốt nhất.
Đầu tư bền vững
Theo kế hoạch, dự án chỉ có 90 căn hộ dành bán cho khách hàng có nhu cầu sinh sống tại PentStudio; còn lại 231 căn hộ dành bán cho khách hàng đầu tư mà phần lớn chính là những chủ nhân chọn sinh sống ngay trong PentStudio.
Với hợp đồng quản lý đã ký kết với The Ascott, chủ đầu tư cam kết thuê lại 231 căn hộ trong 10 năm với giá thuê 5%/năm được đảm bảo bằng USD, hiện tại chưa có cam kết nào tương tự trên thị trường toàn quốc.

Nguồn: Vietnamnet.vn