Căn hộ vị trí vàng giữa lòng đô thị Phú Mỹ Hưng

Luxcity là dự án sở hữu vị trí đẹp tại khu vực Nam Sài Gòn hiện nay. Dự án nằm ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát (Quận 7), liền kề Phú Mỹ Hưng, nằm ở giao điểm của các trục đường chính: Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ; kết nối nhanh với các Quận 1, 2, 4.

Từ vị trí này, cư dân dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm Quận 1, Quận 2; đi đến sân Golf, hồ Bán nguyệt hay công viên Mũi đèn đỏ chỉ khoảng 5 phút lái xe. Không những vậy, theo quy hoạch đến năm 2020, tuyến đường giao thông tại TP.HCM sẽ phát triển thêm về khu Nam Sài Gòn như: Cầu Thủ Thiêm 4 nối Quận 2 – Quận 7.

Ngoài ra, hàng loạt công trình trọng điểm như: Tuyến đường Vành đai 4, đường Huỳnh Tấn Phát mở rộng 30m cùng những tiện ích ngoại khu sầm uất đã hiện hữu: Trung tâm thương mại Crescent Mall, Vivo City, Lotte Mart, Bệnh viện FV, hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao... cùng môi trường giáo dục đẳng cấp khu Nam Sài Gòn: Đại học RMIT, Trường quốc tế Renaissance, Trường quốc tế Nam Sài Gòn, Trường quốc tế Canada…

Bên cạnh những lợi thế vượt trội về vị trí, Luxcity còn sở hữu hơn 25 tiện ích vượt trội: hồ bơi đẳng cấp 5 sao, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, khu vực BBQ, vườn hoa, khuôn viên cây xanh, thác nước non bộ, trung tâm thể dục thẩm mỹ, phòng tập Gym…

Luxcity gồm 2 block 18 tầng và 1 tầng hầm, trong đó gồm căn hộ loại 2 phòng ngủ (diện tích từ 65 m2 đến 73 m2) và căn hộ loại 3 phòng ngủ (diện tích từ 82 đến 88 m2) được tính toán tối ưu hóa diện tích sử dụng và phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Các căn hộ ở đây đều mang đầy đủ yếu tố của căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn Singapore như hệ thống an ninh nhiều lớp bằng thẻ từ, hệ thống intercom giúp kiểm soát an ninh tốt 24/24 và liên lạc thuận tiện. Mỗi căn hộ đều có cửa sổ, ban công và khu sân phơi được thiết kế tinh tế giúp không gian luôn được trong lành và ngập tràn ánh sáng.

Nhận nhà đón Tết, lộc xuân sum vầy

Trong gian đoạn thị trường đang nóng như hiện nay, hầu hết các dự án bán ra phải mất trung bình 2 năm mới bàn giao nhà. Thấu hiểu được mong muốn của quý khách hàng về việc sở hữu một căn hộ chất lượng và được bàn giao đúng tiến độ, Tập đoàn Đất Xanh cùng công ty xây dựng An Phong đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng để dự án hoàn thành tiến độ như dự kiến.

Dự án đang trong giai đoạn đẩy nhanh tiến độ xây dựng để bàn giao nhà ngay dịp Tết 2017
Dự án đang trong giai đoạn đẩy nhanh tiến độ xây dựng để bàn giao nhà ngay dịp Tết 2017

Dự kiến, Luxcity sẽ đón những cư dân đầu tiên nhận nhà đón Tết Đinh Dậu vào đầu năm 2017. Hiện tại, dự án đang trong giai đoạn hoàn thành và sẽ ra mắt nhà mẫu vào ngày 14/8 tới để giới thiệu khách hàng tham quan.

Nhân dịp này, Tập đoàn Đất Xanh sẽ dành tặng rất nhiều chương trình ưu đãi cho các khách hàng mua Luxcity. Khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ sẽ được tặng chỗ đậu xe hơi miễn phí trong vòng 2 năm. Đây là sự khác biệt của Luxcity so với các dự án khác ngay trung tâm Quận 7.

Đối với khách hàng sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ sẽ được nhận ngay một chỉ vàng Thần Tài may mắn. Ngoài ra, mỗi chủ nhân của Luxcity không chỉ được sở hữu không gian sống tiện nghi và mà có cơ hội lái xe Audi A4 hạng sang trị giá 1,5 tỷ đồng.

Điểm cộng thêm cho dự án Luxcity chính là giá bán hợp lý. Trong khi hầu hết các dự án căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm quận 7 đều có mức giá trên dưới 30 triệu/m2, thì mức giá khoảng 25 triệu/m2 của Luxcity được xem là mức giá rất hấp dẫn. Bên cạnh đó, khách hàng có nhu cầu vay sẽ được hỗ trợ với lãi suất ưu đãi từ ngân hàng VietinBank.

Luxcity là dự án Khu căn hộ thương mại cao cấp do Tập đoàn Đất Xanh – một trong 10 nhà phát triển dự án hàng đầu Việt Nam - làm chủ đầu tư tại khu Nam Sài Gòn. Dự án gồm 2 block 18 tầng và 1 tầng hầm, trong đó các căn hộ có diện tích đa dạng từ 65 m2 - 88 m2 được tối ưu hóa diện tích sử dụng và phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Luxcity được ngân hàng Vietinbank tài trợ lãi suất cho vay mua căn hộ ưu đãi từ 7.3 – 7.5%/ năm.

Để tìm hiểu thêm thông tin dự án, liên hệ số hotline 097 888 3900 hoặc truy cập website www.luxcity.vn

 

Nguồn: AD/Tri thức trẻ