50 khách hàng đầu tiên mua shophouse Mỹ Gia 4 và 5 từ ngày 5/7/2016 sẽ có cơ hội thu được lợi nhuận mà vẫn được sở hữu nhà phố thương mại tại Hạ Long, Quảng Ninh.

 Theo đó, khách hàng mua đầu tư sẽ được chủ đầu tư tặng gói tiền thuê trị giá từ 30 triệu đến 80 triệu một tháng liên tục trong 24 tháng, hỗ trợ lãi suất 0% đến 65% giá trị căn shophouse trong 12 tháng.
Với gói hỗ trợ tiền thuê từ 30 triệu/tháng đến 80 triệu/tháng liên tục trong 24 tháng, khách hàng khi mua nhà phố thương mại Mỹ Gia sẽ được nhận từ 720 triệu đến 1,92 tỷ đồng tùy theo giá trị căn nhà.
Còn với gói hỗ trợ vay vốn tới 65% giá trị nhà phố, lãi suất 0% trong 12 tháng, một căn nhà phố có giá trị khoảng 6,8 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần thanh toán 35% giá trị nhà phố thương mại, tương đương hơn 2 tỷ đồng đã có cơ hội sở hữu nhà phố thương mại Mỹ Gia.
Như vậy, ngoài hưởng lợi từ gói hỗ trợ tiền thuê, gói hỗ trợ lãi suất từ chủ đầu tư, khách hàng còn có thể được hưởng lợi từ khoản lợi nhuận từ việc tự cho thuê tầng 1 để kinh doanh mà vẫn đảm bảo không gian sinh sống cho gia đình ở các tầng trên.
Bên cạnh đó, đối với gói ưu đãi cho khách hàng mua để ở hoặc tự kinh doanh, khách sẽ được nhận gói hỗ trợ nội thất là voucher mua hàng tại Trung tâm nội thất Index Living Mall trị giá từ 300 triệu đến 600 triệu đồng.
 Là 1 trong 3 phân khu của khu đô thị biển Vinhomes Dragon Bay, phân khu Mỹ Gia có vị trí đắc địa, một mặt tựa vào chân Núi Bài Thơ, một mặt hướng biển.
Phân khu Mỹ Gia nằm ngay sát tòa Liên cơ thành phố Hạ Long, sẽ là trung tâm hành chính của thành phố. Ngoài ra, với thế mạnh nằm sát 2 bến tàu du lịch quốc tế hàng năm đón lượng du khách khổng lồ sẽ là nguồn khách hàng cho Mỹ Gia.
 Các căn shophouse thuộc phân khu Mỹ Gia có mặt tiền rộng từ 6m - 10,2m, diện tích từ 90m2 đến 189m2. Tầng 1 phục vụ mục đích kinh doanh, các tầng trên được quy hoạch và thiết kế thành không gian sinh sống và nghỉ dưỡng dành cho gia chủ.
Mỹ Gia được định hướng là khu kinh doanh sầm uất với các tuyến phố Tây nhộn nhịp về đêm như: nghệ thuật đường phố, ẩm thực dân dã, các quán café đặc sắc hay không gian sôi động của các quán bar, pub, các câu lạc bộ đêm…
Hiện phân khu Mỹ Gia đang hoàn tất xây dựng và chuẩn bị bàn giao cho khách hàng vào đầu quý 4/2016.
Sự kiện mở bán chính thức nhà phố thương mại khu Mỹ Gia sẽ được tổ chức tại Hạ Long vào ngày 24/7/2016. Trong đó, chương trình bốc thăm trúng thưởng: Cơ hội du lịch hè tại bãi biển hấp dẫn Maldives, Bali, Phuket với tổng giá trị giải thưởng lên tới 150 triệu đồng.
* Thông tin chi tiết:
Phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc
Hotline: 0917 61 20 20 - 0948 12 51 51.