Đây được đánh giá là dự án được mong đợi trên thị trường bất động sản tầm trung trong năm 2017 và là dự án nằm trong chuỗi bất động sản mang thương hiệu Topaz do Vạn Thái Land đầu tư và phát triển.
Dự án Topaz Elite là giai đoạn 2 nằm trong tổng thể dự án công viên văn hóa - thể thao - du lịch phía Nam đường Tạ Quang Bửu, quận 8, Tp.HCM rộng 16ha, tiếp giáp 3 mặt tiền đường Tạ Quang Bửu, Cao Lỗ, Nguyễn Thị Thập và một mặt giáp rạch sông Xáng.
Tổng thể dự án được chia làm 3 giai đoạn trong đó giai đoạn 3 dự kiến xây dựng công viên rộng gần 10ha. Giai đoạn 2, dự án Topaz Elite triển khai trong diện tích 40.018m2 bao gồm 2339 căn hộ chia làm 4 khu: Phoenix 1, Phoenix 2, Dragon 1 và Dragon 2. Trong đợt công bố đầu tiên, Vạn Thái Land tung ra 620 căn đắc địa thuộc khu Phoenix 1 với giá từ 1,29 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ.
Topaz Elite có môi trường trong lành nhưng lại có thể dễ dàng kết nối trong vòng 10-15 phút di chuyển với trung tâm của các quận lân cận như chợ Bến Thành quận 1, Phú Mỹ Hưng quận 7, Bến Vân Đồn quận 4 và Chợ Lớn quận 5 và thừa hưởng toàn bộ tiện ích ngoại khu cao cấp của các quận lân cận.
Chủ đầu tư Vạn Thái Land luôn tâm niệm mang đến cho khách hàng những sản phẩm với "Tiện ích trên mong đợi - chất lượng vượt giá thành’’.
Dự án sở hữu hệ thống 66 tiện ích bao gồm khu vườn 4 mùa ở 4 lối vào khu căn hộ, hồ bơi Elite Pool rộng 600m2 lấy cảm hứng từ dòng nước xanh ngắt của vùng biển Đại Tây Dương, khu café ốc đảo Elite Oasis Café, khu vườn thiền trên không Elite Sky Zen Garden, quảng trường ánh sáng, vườn treo, BBQ, trường mầm non quốc tế, ... Tổng diện tích tiện ích và cảnh quan xanh lên đến 30.000m2.
Không những thế, Topaz Elite còn sở hữu trung tâm thương mại Elite Mall rộng 60.000m2 với hơn 200 thương hiệu đẳng cấp trong và ngoài nước cùng nhiều tiện ích cao cấp khép kín khác cho cư dân.
Thêm vào đó, Vạn Thái Land cũng vừa kí kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với đơn vị quản lý tòa nhà Realty Link của Singapore, hiện là đơn vị quản lý dự án The Krista và Spring Parc của Capital Land.
Với chất lượng mà chủ đầu tư cam kết mang lại cùng mức giá hấp dẫn được chào bán, Topaz Elite được xem là một trong những dự án được mong chờ nhất của thị trường bất động sản quý 2-3/2017.
Vạn Thái Land là chủ đầu tư thành công với hàng loạt thương hiệu mang tên Topaz như Topaz Garden, Topaz Center, Topaz City. Dự án nhà ở xã hội - tiêu chuẩn thương mại Topaz Home là một trong những dự án nóng nhất trên thị trường phía Tây Tp.HCM quý 4/2016 vừa qua, khi nhanh chóng có chủ hơn 1100 căn hộ sau khi vừa công bố vào tháng 9/2016.
Với slogan "Người xây tổ ấm", cùng sự phối hợp của Công ty Đô thị Sông Đà, Vạn Thái Land, Topaz Elite hy vọng sẽ trở thành nơi an cư phù hợp, đặc biệt dành cho những gia đình trí thức trẻ đang làm việc tại trung tâm thành phố
* Thông tin chi tiết:
Văn phòng kinh doanh Vạn Thái Land
Hotline: 0939990388
Địa chỉ: Tầng trệt Block B1, khu chung cư Topaz City, đường Cao Lỗ, quận 8, Tp.HCM
Website: https://www.topazelite.com.vn

Nguồn: Vneconomy.vn