Với mật độ xây dựng chỉ 19% và mô hình quy hoạch đồng bộ, Vinhomes Green Bay - The Residence nằm trong quần thể khu đô thị Vinhomes Green Bay tại số 7 đại lộ Thăng Long, đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia, bao gồm 3 tòa tháp G1, G2, G3. Ra mắt cùng thời điểm nhưng mỗi tòa căn hộ lại có những đặc điểm riêng.

Trong đó, G1 cao 34 tầng, là tòa căn hộ sở hữu tầm nhìn toàn cảnh đẹp nhất dự án. Tòa căn hộ G2 cao 38 tầng, có tầm nhìn hướng ra 4 hồ: hồ điều hòa nội khu rộng 8 ha, hồ Mễ Trì, hồ Trung tâm Hội nghị Quốc gia, hồ điều hòa Trung Hòa - Nhân Chính.

Các căn hộ trong hai tòa G1, G2 đều được thiết kế theo phong cách hiện đại. Để tận dụng tầm nhìn, các căn hộ đều có ban công thoáng rộng để tận hưởng trọn vẹn ánh sáng và gió.

Các căn hộ tại tòa G1 và G2 có diện tích đa dạng từ 42 - 92 m2, chia thành 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu đa dạng từ các cặp vợ chồng trẻ đến các gia đình đông thành viên.

Về tiện ích, ngoài những tiện ích đặc quyền như bể bơi ngoài trời, khu thể thao đa năng, sân chơi trẻ em, công viên cây xanh, vườn BBQ…, tòa G1 và G2 còn được thừa hưởng những tiện ích, dịch vụ trong hệ sinh thái của Vingroup tại khu đô thị Vinhomes Green Bay như đảo nổi giữa hồ, vịnh ánh sáng, sân trượt ván...


Đây cũng là khu căn hộ đầu tiên của Vinhomes được trang bị club-house trung tâm, với bể bơi bốn mùa, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym….

Một điểm đáng chú ý nữa của Vinhomes Green Bay - The Residence là mức giá khá hợp lý, từ 2,3 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ.

Nguồn: vneconomy.vn