Với tranh tường, gia chủ được thoả trí thể hiện sức sáng tạo, sự khác biệt. Không dừng lại ở đó, theo quan niệm về kiến trúc, tranh tường không những mang lại cảm giác mới mẻ mà còn có thể đưa đến cảm giác về không gian thoáng đãng cho những diện tích khiếm tốn cho những căn phòng ở thành phố. 


Phòng ăn là nơi gặp gỡ của các thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc và học tập, chỉ cần một bức tranh tường có thể khiến không gian phòng ăn thềm phần ấm cúng và tạo cảm giác mới lạ đầy cảm hứng.

 Sử dụng ảnh phong cảnh trong phòng ăn của gia đình bạn.

Sử dụng tranh tường tại các bức tường chân cầu thang, hành lang, chiếu nghỉ.


Mặc dù không phải nơi được trưng bày nhiều hay tiếp khách, nhưng phòng ngủ lại là nơi các thành viên trong gia đình được ngả lưng sau một ngày làm việc mệt mỏi và chiếm 1/3 thời gian của mỗi cá nhân tại đó, riêng đối với các bé yêu, nó còn là không gian riêng, là nơi tạo cảm hứng cho con học tập.

Vì lẽ đó, việc phối hợp tranh tường trong phòng ngủ cũng là điều không hề đơn giản, để nó thật sự là trốn bình yên, là nơi tạo những niềm hưng phấn đầy mới mẻ.
Góc phòng ngủ đầy thư giãn và sáng tạo với tranh tường.

Hoa là biểu tượng của vẻ đẹp, sự tinh tế và chứa nguồn năng lượng của sự sống. Từ lâu hoa đã là 1 phần không thể thiếu trong kiến trúc. Dưới đây là những mẫu hoa trên tranh tường đầy sáng tạo và giúp làm trẻ trung cho không gian gia đình.
Tranh tường đầy mới mẻ đã tạo nên những góc nhà nở hoa.

Đỗ Nhung