Với mục tiêu không ngừng phát triển trở thành một diễn đàn kết nối kinh doanh giữa các công ty trong nước - quốc tế và tạo ra một “show trình diễn” quy mô lớn nơi các nhãn hàng thể thao trình làng sản phẩm mới tới giới thể thao chuyên nghiệp, những người đam mê thể thao và công chúng.
Nhận được sự ủng hộ tích cực của Bộ Công Thương, Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch – Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam và Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 14 ~ 16/11/2019 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) – 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Triển lãm mở ra không gian trưng bày hàng ngàn các sản phẩm thể thao đa dạng
Với tổng diện tích trưng bày 3.000 mét vuông, Triển lãm nhận được sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ Trung Quốc, Hà Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Pakistan, Singapore, Đài Loan, Việt Nam. Tại đây trưng bày đa dạng các sản phẩm phục vụ hầu hết các bộ môn thể thao như: Dụng cụ, máy móc, thiết bị thể thao; Hệ thống phòng tập đa chức năng; Dịch vụ quản lý, Nhượng quyền thương hiệu trung tâm thể thao; Thực phẩm bổ sung dành cho người chơi Thể thao; Công nghệ, Thiết bị đo chỉ số sức khỏe; Vật dụng trang bị dành cho Thi đấu, Cá nhân; Thời trang Thể thao...
Đáng chú ý tại Vietnam Sport Show năm nay là Khu trưng bày VIET NAM CYCLE sẽ mang tới những sản phẩm và công nghệ mới nhất hiện nay như Xe đạp, xe đạp điện, xe máy điện; Linh phụ kiện; Đồ bảo hộ; Đồ chơi xe đạp.

Nơi quy tụ các doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế
Năm nay, Vietnam Sport Show có quy mô 300 gian hàng của 120 doanh nghiệp, đáng chú ý trong đó là các doanh nghiệp “Made in Vietnam”: Công ty may mặc An Hưng giới thiệu balo túi xách thể thao, quần áo thể thao...; Công ty Azper chuyên sản xuất thiết bị phòng tập gym; Công ty Bách Hiền ra mắt các sản phẩm bóng đá, bóng chuyền, bóng futsan; Long Long Chemical sản xuất thảm cao su dành cho sân tennis, thể thao.
Không chỉ vậy, Vietnam Sport Show còn là sự kiện được rất nhiều công ty quốc tế lựa chọn tham dự để tiếp cận và tìm hiểu thị trường Việt Nam. Nổi bật trong đó là Công ty Corinto đến từ Hàn Quốc chuyên phân phối các sản phẩm và đồ dùng dã ngoại tiện ích thương hiệu KZM; Công ty Power Check Impex – thương hiệu đến từ Pakistan mang tới các sản phẩm Đai tập tạ, Găng tay, Băng quấn cổ tay và đầu gối; Công ty Attivo (Singapore) cung cấp các thiết bị fitness cao cấp…
Đặc biệt tại Triển lãm năm nay là sự tham gia của gần 60 doanh nghiệp đến từ Thành phố Hạ Môn (Trung Quốc) – khu vực sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm thể thao chất lượng lớn nhất Trung Quốc với quy mô trên 2.000 doanh nghiệp. Tiếp nối thành công của năm ngoái, tham gia lần này các doanh nghiệp sẽ giới thiệu và trình diễn hơn 1.000 mặt hàng tới các nhà nhập khẩu, phân phối và các khách tham quan.

Thúc đẩy mạng lưới kinh doanh giữa các doanh nghiệp thể thao trong nước và quốc tế tại Vietnam Sport Show
Nắm bắt được xu hướng phát triển lớn mạnh của thị trường thể thao, Vietnam Sport Show đã trở thành Triển lãm hàng đầu và tiên phong trong ngành Thể thao và Giải trí tại Việt Nam, hứa hẹn là sự kiện xúc tiến thương mại, trao đổi kinh nghiệm nhằm tăng cường giao thương, kết nối giữa doanh nghiệp Việt Nam trong và ngoài nước.
Năm 2018, tuy là lần đầu Triển lãm được tổ chức nhưng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các doanh nghiệp và sự quan tâm của đông đảo công chúng. Triển lãm đã thu hút 10.600 khách tham quan, trong đó có 4.800 khách thương mại. Để có được những con số thành công đó, nhà tổ chức Vinexad đã luôn liên tục học hỏi và thay đổi, đầu tư công nghệ, nhân lực cho các hoạt động xúc tiến thương mại tại các triển lãm. Việc đầu tư giải pháp công nghệ là bước chuyển mình đầy mạnh mẽ cùng mong muốn mang đến cảm giác tiện dụng và tiết kiệm thời gian cho các khách hàng khi đăng kí tham quan.