Singapore từ lâu đã được biết đến với khả năng tổ chức và thu hút du khách hàng đầu thế giới. Năm 2017, với dân số chỉ có 5,5 triệu người, Singapore đã đón hơn 16 triệu lượt khách. Hiệp hội các đại lý du lịch Singapore là tổ chức đại diện cho các công ty du lịch lữ hành tại Singapore đã thường xuyên tổ chức các hội chợ để giúp các doanh nghiệp quảng bá về điểm đến du lịch và tour du lịch cho các công ty trong khu vực.
Đây là cơ hội cho các khu du lịch, nghỉ dưỡng, các nhà tổ chức tour du lịch của Việt Nam quảng bá các điểm đến, chương trình du lịch của mình đến du khách Singapore và liên hệ với các nhà tổ chức du lịch khác có mặt tại hội chợ để tìm hiểu cơ hội kết nối điểm đến của mình và chương trình du lịch của mình với các chương trình du lịch của đối tác cũng như tìm hiểu khả năng mở rộng tour ra các điểm đến ở các nước trong khu vực.
Thông tin chi tiết có thể tham khảo tại địa chỉ: http://natastravelfair.travel
Danh sách các công ty tham dự hội chợ năm nay có thể tham khảo tại: http://natastravelfair.travel/exhibitor-directory
Năm 2017, hội chợ đã thu hút 18.000 lượt khách tham quan. Năm nay ban tổ chức kỳ vọng sẽ thu hút 20.000 lượt khách tham dự hội chợ.
Doanh nghiệp có thể liên hệ với Ban Tổ chức để đăng ký trực tiếp (xem thêm thông tin trong file đính kèm) hoặc thông qua Thương vụ Việt Nam tại Singapore để được tham dự gian hàng du lịch quốc gia với mức giá ưu đãi tại gian 4H56.
Các công ty kinh doanh khách sạn, du lịch, khu nghỉ dưỡng... quan tâm có thể gửi email cho Thương vụ theo địa chỉ: sg@moit.gov.vn hoặc gọi cho số điện thoại: +6564683747 (Mr. Vũ).
Thương vụ Việt Nam tại Xinh-ga-po
Nguồn: Moit.gov.vn