VTG 2018 là sự kiện thường niên được tổ chức tại Việt Nam, quy tụ nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế có nền công nghiệp dệt may phát triển, là cơ hội giúp các doanh nghiệp dệt may Việt Nam đổi mới máy móc thiết bị, tiếp cận công nghệ tiên tiến, đặc biệt tìm kiếm đối tác làm ăn lâu dài, tạo cơ hội giao thương với các nước trên thế giới.

Trong kỳ triển lãm trước đó, Triển lãm có trên 500 gian hàng của 400 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Việt Nam, Úc, Thái Lan, Trung Quốc, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Ý, Mỹ, Indonexia, Bangladesh... Đặc biệt, các khu gian hàng đến từ Đức, nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Hồng Kông và Đài Loan… với các thương hiệu nổi tiếng như: Juki, Brother, Pegasus, Pfaff, Hashima, Summit, Kansai, Siruba, Tajima… của các Công ty công nghiệp lớn như: Việt Tiến Tung Shing, Liên Việt, Nhất Tín, Việt Tín, Thiên hiệp…

Trưng bày tại triển lãm có các loại máy dệt, máy may, máy in, nguyên phụ liệu ngành dệt may, thiết bị thêu, thiết bị kiểm tra và điều khiển, hóa chất và thuốc nhuộm, nguyên phụ liệu ngành dệt may, công nghệ in ấn trên các chất liệu vải,… Bên cạnh đó, còn có một số dòng máy in lụa có độ chính xác cao và vùng in ấn lớn nhất được sản xuất tại Đức; Máy in màu thăng hoa tốc độ cao sản xuất tại Hàn Quốc; Máy đục lỗ tự động…các thiết bị may công nghiệp, thiết bị giặt, ủi, các phụ tùng thiết bị phụ trợ cung cấp kịp thời cho khách hàng.

Triển lãm VTG 2017 có 7 khu trưng bày, đặc biệt có khu trưng bày nguyên phụ liệu đa dạng như bông, xơ sợi, chỉ, vải, vải nhung bền giặt, vải dệt kim xù hoa, bộ đồ giường tơ nhân tạo, dệt thủ công dân gian xuất xứ từ màu nhuộm tự nhiên thủ công và nguyên phụ liệu.

Nhằm giúp các doanh nghiệp xây dựng nguồn cung ứng cũng như các giải pháp tăng năng suất, những ý tưởng sáng tạo và định hướng thị trường, Hiệp hội Bông Sợi Việt, Viện Năng suất Việt Nam, Bộ Dệt May Ấn Độ, Cục xuất nhập khẩu Bộ Công thương… sẽ tổ chức các buổi hội thảo với những chủ đề đang được quan tâm nhất hiện nay.

Với sự tham gia đông đảo của nhiều doanh nghiệp đến từ nhiều nước, VTG 2018 hứa hẹn mang lại một diễn đàn kinh doanh tốt, tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ và thảo luận trực tiếp giữa các nhà cung cấp và các doanh nghiệp. Triển lãm cũng là cơ hội cho các cá nhân có nhu cầu mua bán và đổi mới công nghệ trong ngành dệt may, thêu, đan và nguyên liệu phụ kiện ngành dệt may.

Nguồn:Ttradepro.vn