Là một trong những hội chợ lớn nhất về ngành xây dựng tại Singapore, Build Tech Asia 2018 là sự kiện được tổ chức bởi Sphere Exhibition, công ty con của tập đoàn truyền thông lớn nhất Singapore - Singapore Press Holding và được hỗ trợ bởi Cơ quan Xây dựng và Công trình (BCA), tương đương Bộ Xây dựng tại Việt Nam.

Năm 2018, Build Tech Asia được diễn ra trên khuôn viên rộng 15.000 m2, ước thu hút khoảng 10.000 người tham dự với hơn 200 công ty từ 40 quốc gia trực tiếp triển lãm tại hội chợ.

Build Tech Asia 2018 là cơ hội để các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội kinh doanh, mở rộng thị phần, thâm nhập vào các lĩnh vực tăng trưởng mới tại châu Á. Thông qua hội chợ, các công ty có thể gặp gỡ nhiều chuyên gia công nghệ, các công ty xây dựng lớn, các chủ thầu, các thương nhân và nhà phân phối khắp châu Á trong các lĩnh vực xây dựng, cơ khí, mua sắm, nghiên cứu phát triển…

Thông tin chi tiết về hội chợ có thể tham khảo tại: http://www.buildtechasia.com

Các doanh nghiệp Việt Nam trong các ngành nghề sau nên cân nhắc tham dự hội chợ này:

Vật liệu xây dựng

Công cụ và máy móc xây dựng

Các sản phẩm xây dựng an toàn

Hệ thống điện và trang thiết bị

Vật liệu cách nhiệt, cách âm…

Kiến trúc

Mái và mặt tiền

Hệ thống thép và kim loại xây dựng.

Ngoại thất kiến trúc

Các sản phẩm và hệ thống trần

Cửa và cửa sổ

Công cụ và trang thiết bị hoàn thiện công trình

Các sản phẩm và hệ thống ánh sáng

Đồ vệ sinh

Các hệ thống tường, ngăn phòng, sàn nhà…

Doanh nghiệp có thể đăng ký tham dự trực tiếp với nhà tổ chức tại website nêu trên hoặc đăng ký qua Thương vụ tại địa chỉ email: sg@moit.gov.vn để được Ban Tổ chức giảm giá.

Thương vụ Việt Nam tại Singapore

Nguồn: Vietnamexport.com