Trong thời gian diễn ra Hội nghị giao thương, kết nối cung cầu giữa TP Hà Nội và một số tỉnh, thành phố, Ban tổ chức sẽ trưng bày sản phẩm, hàng hóa của TP Hà Nội và các địa phương gồm sản phẩm lợi thế, đặc sản và kết nối tiêu thụ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đáp ứng các tiêu chuẩn theo quy định, nhất là an toàn thực phẩm, có đầy đủ thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm và trưng bày đẹp mắt.

Tập trung hàng nông sản, lương thực, thực phẩm an toàn, hàng hóa phục vụ Tết…, ưu tiên lựa chọn các sản phẩm theo tiêu chuẩn VietGap, GlobalGap. Dự kiến khu vực trưng bày có 80 vị trí trưng bày sản phẩm (mỗi vị trí bố trí 2 bàn trưng bày), hỗ trợ mỗi quận, huyện, thị xã và các tỉnh, thành phố tối đa 2 bàn trưng bày.

Hội nghị giao thương, kết nối cung cầu giữaTP Hà Nội và một số tỉnh, thành phố nhằm đẩy mạnh hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm hànghóa của TP Hà Nội vào các kênh phân phối, chuỗi thực phẩm của Hà Nội và cáctỉnh, thành phố trong cả nước.

Đồng thời quảng bá, cung cấp thông tin về sản phẩm hàng hóa tới đối tác và trao đổi giao thương, kết nối cung – cầu hàng hóagiữa các địa phương, phát triển hệ thống phân phối. Bên cạnh đó,  đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền sự kiện, quảng bá các hàng hóa, sản phẩm an toàn đến với người tiêu dùng Thủ đô.

Nguồn: Moitruong.net.vn