Đây là hội chợ chuyên ngành, thường niên về mỹ phẩm và công nghệ sản xuất mỹ phẩm lớn và có uy tín nhất tại Ấn Độ do Công ty tổ chức hội chợ triển lãm Nuxus Exhibitions PVT. LTD tổ chức với sự hỗ trợ của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Ấn Độ Shacheerome Fragrance and Flavour. Como Tech Expo 2018 là nơi tuyệt vời để giới thiệu về các giải pháp sản xuất và thương mại đối với mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp, các sản phẩm tẩy rửa vệ sinh…

Năm 2017 đã có trên 200 doanh nghiệp Ấn Độ và nước ngoài đến tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm cùng với trên 6000 khách tham quan Hội chợ.

Năm nay, dự kiến sẽ có khoảng 250 doanh nghiệp tham dự và trưng bày những sản phẩm mới về nguyên liệu, phụ liệu, bao bì đóng gói nhãn mác, các nhà chế tạo máy thiết bị, phòng thí nghiệm trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm, nước hoa…Hội chợ có khu giành riêng cho trưng bày và phát triển sản phẩm mới.

Song song với hội chợ triển lãm, Nuxus Exhibitions còn tổ chức các hội thảo, gặp gỡ networking với các nhà cung cấp, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Đặc biệt, Ban tổ chức giành một khu vực riêng cho trưng bày mô hình phòng thí nghiệm tại chỗ, tổ chức hội thảo kỹ thuật, khu trưng bày nước hoa.

Cosmo Tech Expo 2018 là nơi lý tưởng để các nhà sản xuất, các thương nhân gặp gỡ tìm kiếm đối tác và nhà cung cấp của mình, đồng thời cập nhật được những xu hướng mới trong sản xuất và thị hiếu tiêu dùng của thị trường. Hội chợ sẽ mở ra cho người tham dự những “bí mật” về công thức và công nghệ đằng sau những sản phẩm tốt và đang được bán chạy nhất trên thế giới.

Doanh nghiệp quan tâm có thể tham khảo thông tin chi tiết về Hội chợ tại website http://www.cosmotechexpoindia.com/ và tiến hành đăng ký online theo hướng dẫn trong website, hoặc liên hệ với Thương vụ - Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ, Địa chỉ: B5/123 Safdarjung Enclave, Thủ đô New Delhi, Ấn Độ, điện thoại +91 2617 5953. Email: in@moit.gov.vn /truongpv@moit.gov.vn Mr. Trường Mobile No. + 91 9205968118.

Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ (kiêm nhiệm Nê pan, Bu-tan)

Nguồn: Moit.gov.vn