Triển lãm quy tụ hơn 160 doanh nghiệp đến từ 14 quốc gia và vùng lãnh thổ với tiêu điểm là 6 khu gian hàng quốc gia của các tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp đến từ Đức, Singapore, Vương quốc Anh, Trung Quốc, Đài Loan và Việt Nam.

Tại đây sẽ trưng bày những sản phẩm, công nghệ phát triển bền vững, tự động hóa, tiện nghi và tiết kiệm năng lượng để đáp ứng nhu cầu đang tăng nhanh về cửa sổ, cửa đi, mặt dựng nhôm kính, cũng như các dịch vụ liên quan khác. Các nhóm ngành hàng chính của triển lãm bao gồm: Sản xuất kính – thủy tinh; Gia công và thành phẩm kính; Sản xuất cửa… với nhiều sản phẩm đa dạng, từ đơn giản dễ sử dụng đến cao cấp, tới các giải pháp tổng thể.

Trong thời gian diễn ra GLASSTECH ASIA 2016 sẽ đồng thời có các chuyên đề: “Triển lãm quốc tế chuyên ngành về sản xuất, máy móc, sản phẩm kính thủy tinh rỗng lần thứ 11 - HOLLOW GLASS ASIA”, “Triển lãm quốc tế về công nghệ, sản phẩm cửa, rèm, trang trí lần thứ nhất”, “ Triển lãm quốc tế về công nghệ, sản phẩm mặt dựng nhôm kính, kiến trúc - FENESTRATION ASIA 2016”.

GLASSTECH ASIA 2016 được sự ủng hộ, bảo trợ của Bộ Công Thương, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Xây dựng, Cục xúc tiến Thương mại, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và các hiệp hội kính, hiệp hội kiến trúc sư, hiệp hội bất động sản uy tín trong và ngoài nước.

Triển lãm do Công ty TNHH dịch vụ quản lý Hội nghị và Triển lãm – CEMS, Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam – VIETFAIR phối hợp tổ chức.

Nguồn: Hoàng Mai/Báo công thương điện tử