Thương vụ Việt Nam tại Indonesia nhận được Công thư của Hiệp hội Nhà nông Indonesia (HKTI) thông báo về việc tổ chức Diễn đàn Nông nghiệp và Lương thực Châu Á (ASAFF) tại Indonesia, Jakarta từ ngày 27/6 đến 1/7/2018. Diễn đàn sẽ tập trung vào 2 mảng chính gồm triển lãm trưng bày các sản phẩm nông nghiệp, lương thực, thực phẩm và diễn đàn doanh nghiệp và hội thảo. Dự kiến Diễn đàn ASAFF năm nay thu hút sự tham dự của hơn 20 quốc gia châu Á và 10000 lượt khách thăm quan và tham dự diễn đàn.

Nhận thấy đây là cơ hội để các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu hàng nông sản, thực phẩm trong nước tiếp cận thị trường Indonesia cũng như quảng bá thương hiệu, sản phẩm không chỉ tại Indonesia mà còn tới các đối tác quốc tế và khu vực Châu Á, Thương vụ Việt Nam tại Indonesia xin thông tin tới các quý doanh nghiệp, hiệp hội thông tin trên để biết và đăng ký  tham dự Diễn đàn. Chi tiết thư mời xin xem tại file đính kèm.

Quý Doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký tham dự Diễn đàn xin liên hệ trực tiếp tới của Ban Tổ chức: chị Luh Ariati, SĐT: +62 813 1432 8054 và mail: luh.ariati@dyandraconvex.com hoặc Thương vụ Việt Nam tại Indonesia qua email: id@moit.gov.vn.

Thương vụ Việt Nam tại Indonesia

Nguồn: Vietnamexport.com