Thời gian: Từ ngày 28 - 29/4/2018

Địa điểm: Trường Đại học Anadolu, tỉnh Eskisehir, Thổ Nhĩ Kỳ

Nhà tổ chức: URBAN FUN FACTORY Thổ Nhĩ Kỳ

Giới thiệu

Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những nước có lượng tiêu thụ cà phê hàng năm nhiều hàng đầu thế giới. Cà phê Thổ Nhĩ Kỳ khởi đầu từ những năm 1500, đến nay, cà phê đã trở thành một yếu tố văn hóa quan trọng trong đời sống kinh tế, chính trị, xã hội của Thổ Nhĩ Kỳ. Lễ hội cà phê được tổ chức kể từ năm 2016 đến nay, đã trở thành lễ hội truyền thống của ngành công nghiệp cà phê với sự tham gia và chủ trì bởi Bộ Ngoại giao, Bộ Văn hóa và Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ.

Tháng 12 năm 2017, lễ hội cà phê lần thứ 3 được tổ chức tại Trung tâm sinh viên Foyer, Đại học Anadolu. Lễ hội đã được đón tiếp hơn 8.300 lượt khách tham quan đến từ khắp các địa phương của Thổ Nhĩ Kỳ, khách nước ngoài, các nhà khoa học bản xứ, các giảng viên, các nhà quản lý hàng đầu, chủ doanh nghiệp, đại lý, đại diện từ các tổ chức, đơn vị báo chí, đơn vị kinh doanh, du lịch cùng các nhà đầu tư, các đại diện đến từ các ngành công nghiệp liên quan khác.

Lễ hội cà phê đã thu hút được đông đảo sự quan tâm từ báo đài, các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội và khách tham quan trong những lần tổ chức trước.

Nội dung

Lễ hội được tổ chức nhằm mục đích giới thiệu, nhấn mạnh những lợi thế về địa chiến lược của Thổ Nhĩ Kỳ đối với các nhà đầu tư, nhà kinh doanh cà phê trên toàn cầu và kỳ vọng nâng cao vị trí của Thổ Nhĩ Kỳ trong chuỗi giá trị cà phê toàn cầu.

Tại lễ hội, các quốc gia không những có thể quảng bá văn hóa cà phê quốc gia mình mà còn có cơ hội giao lưu văn hóa cà phê với Thổ Nhĩ Kỳ và một số quốc gia xuất khẩu cà phê lớn như Kenya, Ethiopia, Ecuador và Costa Rica.

Liên hệ       

Các doanh nghiệp có nhu cầu tham dự giao lưu và trưng bày hàng mẫu, catalogue và giới thiệu tại gian hàng của Đại sứ quán Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ tại Lễ hội xin vui lòng liên hệ:

Thương vụ Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ

ĐC: Hattat Halim sok. No:6; D3; Gayrettepe; Besiktas; Istanbul, 34349, Turkey.

ĐT: 0212 267 3668; Fax: 0212 267 4988

Email: tr@moit.gov.vn

Tham tán Thương mại: Lê Phú Cường.

ĐT: +90 539 625 3775; Email: cuonglp@moit.gov.vn; lpcuong@gmail.com

Thương vụ Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ

Nguồn:Vietnamexport.com