Đây là hội chợ chuyên biệt về nhà ở đô thị và nhà ở nghỉ dưỡng được Hội Môi giới bất động sản Việt Nam tổ chức thường niên tại Hà Nội và TPHCM dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng và Hiệp hội Bất động sản Việt Nam

VIETREAL EXPO 2017 là nơi hội tụ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản giới thiệu quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp, của sản phẩm bất động sản, phát triển thương hiệu, kết nối xúc tiến đầu tư.

Hội chợ lần này có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp đầu tư kinh doanh bất động sản, phân phối và dịch vụ kinh doanh bất động sản có uy tín và đã khẳng định được thương hiệu như: Gleximco, Taseco, Eurowindow Holdings, Hải Phát, Alphanam, Hòa Bình, Hải Đăng, Phúc Hà, Handico, Viglacera, Mbland, Thanh Bình, Udic, Ciputra…. Các đơn vị phân phối dịch vụ bất động sản có chất lượng như: Đất Xanh miền Bắc, Cen group, Maxland, Phú Quý, Tài Tâm, DTJ, EZ,Wellham, Cát Điền, Gia Địa, Realhome…

Sản phẩm được trưng bày đa dạng, nhiều chủng loại với chất lượng tốt, giá cả hợp lý và đáp ứng được nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều đối tượng khác nhau từ phân khúc nhà ở xã hội, nhà ở thương mại giá rẻ đến trung, cao cấp; nhà ở phức hợp, biệt thự liền kề đến đất nền, dự án sinh thái, du lịch nghỉ dưỡng. Trong đó phân khúc nhà ở căn hộ đang được thị trường hết sức quan tâm, từ giá thấp đến cao cấp tại các dự án.

Tại VIETREAL EXPO 2017, khách hàng cũng sẽ được tiếp cận với các đơn vị môi giới, sàn giao dịch bất động sản chuyên nghiệp như Liên minh các sàn giao dịch Bất động sản G5, STDA, Maxland, Phú Quý Land, Hải Phát Land, An Quý Hưng Land, Dreamhome, Tài Tâm, RealHome, Nhật Hằng … để nghe tư vấn. Đồng thời có thể tham dự các phiên mở bán giới thiệu dự án, được hưởng các chương trình quà tặng, khuyến mại, giảm giá hấp dẫn từ chính các sàn giao dịch cũng như các chủ đầu tư tham gia Hội chợ.

Nguồn: baochinhphu.vn