Được tổ chức lần đầu tiên từ năm 1989, năm nay là năm thứ 17 Welding Korea diễn ra. Welding Korea là triển lãm kinh doanh chuyên nghiệp lớn nhất Hàn Quốc do tỉnh Gyeongsangnam và thành phố Changwon đồng tổ chức. Đây là cơ hội lớn để các doanh nghiệp trong lĩnh vực đóng tàu, công nghệ vũ trụ, nhà máy, sản xuất ôtô và các ngành công nghiệp sản xuất tìm thấy xu hướng mới nhất về công nghệ hàn, cắt trong sản xuất công nghiệp.
Năm nay, Welding Korea chính thức mở rộng quy mô gian hàng nước ngoài và nhận nhiều sự quan tâm trên toàn thế giới trong bối cảnh các doanh nghiệp nước ngoài cạnh tranh về đơn giá do nền kinh tế suy thoái và thị phần hàn của Hàn Quốc đang ngày càng tăng.
Welding Korea đối tác đáng tin cậy trong bối cảnh suy thoái kinh tế nghiêm trọng
Triển lãm quốc tế chuyên về hàn và cắt, bao gồm các giao dịch thực tế tại chỗ, từ lâu đã khác biệt so với các cuộc triển lãm tương tự khác. Năm nay, do suy thoái kinh tế trầm trọng trong ngành công nghiệp đóng tàu, nhà máy và công nghiệp nặng ảnh hưởng tới nhu cầu hàn và cắt, các doanh nghiệp hàn trên toàn thế giới rơi vào tình trạng ngừng sản xuất.
Để trở thành một động lực trong tình trạng suy thoái này, Welding Korea nhận sự hỗ trợ tích cực từ chính phủ, tập trung vào những lợi ích và cấu hình chương trình để các đơn vị tham gia nhận được sự giúp đỡ thực tế.
Triển lãm chuyên về hàn, cắt số 1 Hàn Quốc, được nhận sự hỗ trợ chính phủ, cho thuê gian hàng với giá 1.100 USD. Đây là giá cả rẻ hơn 50% so với các cuộc triển lãm tương tự khác.
Hơn nữa, các doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều quyền lợi như sử dụng phòng hội nghị và sân khấu đặc biệt để trình bày sản phẩm và giới thiệu, quảng bá cho khách hàng theo thứ tự đăng ký thông qua các buổi thuyết trình, sử dụng miễn phí hoàn toàn xe nâng và các loại thiết bị tiện lợi.
Lễ hội của các doanh nghiệp hàn
Welding Korea sẽ đồng thời tổ chức một loạt các sự kiện đa dạng để các chuyên gia về công nghiệp hàn tham gia và thưởng thức. Tại hội nghị chính, hàng loạt sự kiện sẽ diễn ra như các buổi thuyết trình của các chuyên gia về công nghiệp hàn nổi tiếng thế giới, thể hiện công nghệ hàn đa dạng và so sánh các trang thiết bị hàn; thuyết trình về đề tài phụ nữ có thể làm việc trong lĩnh vực hàn.
Trường hợp công ty nào muốn tài trợ thiết bị hàn của mình, công ty có thể liên hệ với văn phòng quản lý triển lãm và kết nối với chuyên gia công nghiệp hàn nổi tiếng.
Gian hàng đào tạo kỹ thuật hàn và chuyển ngành nghề được vận hành trong bối cảnh ngành công nghiệp hàn bị suy thoái dần. Những người đến xem triển lãm có thể đến nơi này để được tu vấn tìm kiếm công việc hàn, chuyển ngành nghề trên toàn thế giới. Những người quan tâm đến hàn cũng có thể vào gian hàng thử nghiệm để thử không giới hạn.
Ngoài ra, cùng thời điểm này, các hội nghị quy mô lớn của các hiệp hội toàn cầu về hàn, cắt, ghép, kiểm tra sẽ được tổ chức, vì vậy, triển lãm này là một lễ hội thu hút nhiều bên liên quan đến hàn trong nước.
Welding Korea luôn thu hút nhiều nhóm người mua lớn hằng năm, nhưng năm nay, với sự hỗ trợ của chính phủ, quy mô này được mở rộng hơn và tập trung vào việc xuất khẩu và cải tạo thị trường của những doanh nghiệp tham gia.
Thông qua biểu diễn lưu động trong những năm qua, triển lãm đã ký thỏa thuận kinh doanh với các tổ chức sản xuất có nhu cầu thực của 8 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc) và các nước Đông Nam Á (Philippines, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Indonesia), lập kế hoạch lựa chọn và mời người mua nước ngoài với nhu cầu thực để liên kết họ với các doanh nghiệp tại triển lãm này.
Welding Korea mở gian hàng quảng cáo, tiến hành các chương trình khuyến mãi và thu hút người mua tại Japan International Welding Show (JIWS) được tổ chức vào tháng Tư tại Osaka, Nhật Bản, Metaltech & Welding được tổ chức vào tháng Năm tại Kualalumpur, Malaysia, và "Triển lãm công nghệ Hàn cắt Essen Bắc Kinh (Beijing-Essen)" được tổ chức vào tháng Sáu.
Hơn nữa, thông qua thỏa thuận với các phương tiện truyền thông địa phương của các nước chủ yếu trên thế giới, Welding Korea sẽ tiến hành quảng bá bằng ​các thứ tiếng, ngoài tiếng Anh, tiếng Trung có tiếng Arab, tiếng Nhật, tiếng Việt, tiếng Malaysia, tiếng Indonesia.
​Người mua cá nhân muốn tham gia có thể đăng ký với văn phòng quản lý triển lãm thông qua hiệp hội hàn trong nước của mình. Các doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều quyền lợi như được hỗ trợ vé máy bay khứ hồi và khách sạn.

Để nhận e-brochure và các thông tin chi tiết khác bằng tiếng Anh, Trung, Nhật về Welding Korea, ​những người có nhu cầu có thể xem trang web (http://eng.weldingshow.co.kr/) và liên hệ với quản lý triển lãm CECO để nhận thêm thông tin qua địa chỉ email: amychoi@coex.co.kr, số điện thoại: (+82) 55-212-1015.

Nguồn: Vietnamplus.vn

Triển lãm quốc tế về hàn và cắt 2016 sẽ diễn ra vào tháng 10