Sáng ngày 31/7/2015, "Hội chợ Triển lãm Bất động sản Việt Nam 2015 - Lần thứ nhất" đã khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc và Quy hoạch Xây dựng Quốc Gia (đường Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam - nguyên thứ trưởng Bộ Xây dựng cho biết 7 tháng đầu năm 2015, thị trường đã thể hiện sự ấm lên rõ rệt và bền vững. Tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM đã có gần 20.000 giao dịch bất động sản thành công.

Sở dĩ có điều này, ông Nam lý giải các doanh nghiệp đã cơ cấu lại sản phẩm bất động sản, phù hợp với từng phân khúc thị trường, hướng sản phẩm đến đối tượng thu nhập trung bình nhiều hơn và giá cả sản phẩm đã có sự điều chỉnh.

Chia sẻ thông tin về Hội chợ, ông Nguyễn Trần Nam nhấn mạnh đây là hội chợ triển lãm chuyên ngành bất động sản đầu tiên được Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đứng ra tổ chức với mong muốn mang đến cho người có nhu cầu mua nhà những thông tin chính xác và cơ hội sở hữu sản phẩm bất động sản chất lượng.

Hội chợ triển lãm có sự hiện diện từ những dự án bất động sản cao cấp như: Parkview Residences - Hà Đông, Park Hill, Goldmark City, Hòa Bình Green City, Tràng An Complex, Khu đô thị Nghĩa Đô – 106 Hoàng Quốc Việt… đến dự án trung cấp, bình dân Green Stars, Gemek Tower, Thang Long Victory… Thậm chí cả nhà ở xã hội như dự án The Vesta Phú Lãm cũng sẽ được chính các chủ đầu tư và các sàn giao dịch bất động sản chuyên nghiệp giới thiệu.

  Các sàn giao dịch bất động sản là thành viên của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam như: Đất Xanh Miền Bắc, Maxland, DTJ, STDA, Phú Quý land, Eurowindow Holdings, Miinh, Vicland, Phú Tài land… sẽ có chương trình mở bán các dự án, bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị hoặc ưu đãi giảm giá cho khách hàng đặt cọc mua căn hộ.

 

Đỗ Phong