1. Samsung Galaxy Note 9
Đây là điện thoại tốt nhất cho công việc và có lẽ là màn hình tốt nhất hiện nay. Galaxy Note 9 tiếp tục các khía cạnh tuyệt vời của Galaxy Foundation như khả năng chống nước cao, sạc không dây nhanh, màn hình Super AMOLED tuyệt đẹp, thẻ nhớ microSD có thể mở rộng, giắc cắm tai nghe 3,5 mm.
Galaxy Note 9. Ảnh: ZDnet.
Ngoài ra, máy còn hàng loạt tính năng cao cấp như quét dấu vân tay, nhận dạng khuôn mặt và quay phim siêu chậm. Bluetooth S Pen mới là cải tiến tuyệt vời, chắc chắn làm hài lòng tất cả người hâm mộ với chức năng điều khiển từ xa bổ sung.
2. Huawei Mate 20 Pro
Tập hợp tất cả điểm mạnh của Huawei, bao gồm chipset xử lý Android 7nm đầu tiên với Kirin 980 và màn hình OLED 6,39 inch với đủ tùy chọn màu, từ Black (đen), Pink Gold (vàng hồng) đến Midnight Blue (xanh đêm), Emerald Green (xanh ngọc) và Twilight (chạng vạng).
Huawei Mate 20 Pro. Ảnh: ZDnet.
3 camera phía sau có độ phân giải 40 MP, 20 MP và 8 MP với một camera phía trước 24 MP và công nghệ AI (trí thông minh nhân tạo) giúp người dùng chụp được những bức ảnh tuyệt vời. Ống kính góc rộng có khả năng chụp ảnh tele, góc rộng và tiêu chuẩn. Huawei được biết đến với thời lượng pin rất dài và pin lớn nên pin 4.200 mAh không có gì đáng ngạc nhiên,
3. Google Pixel 3 Xl và Pixel 3
Nếu bạn muốn một chiếc điện thoại Android với các bản cập nhật bảo mật và phần mềm cơ sở mới nhất, đồng thời cung cấp trải nghiệm khá tốt, không gì vượt Google Pixel 3 và 3 XL mới.
Google Pixel 3 Xl và Pixel 3. Ảnh: CNET.
Google Pixel 3 XL có màn hình lớn 6,3 inch 18:9, bộ xử lý Snapdragon 845, RAM 4 GB, dung lượng lưu trữ tích hợp 64 GB và 128 GB, camera đơn 12,2 MP phía sau, camera kép trước, chống bụi và nước IP68, pin 3.430 mAh và loa kép phía trước.
Pixel 3 nhỏ hơn có màn hình 5,5 inch và pin 2.915 mAh trong khi các thông số kỹ thuật còn lại giống với mẫu XL. Sạc không dây được bao gồm trong năm nay, cùng với một bộ tai nghe Pixel Buds có dây.
4. Apple iPhone XS Max/XS
Apple iPhone XS Max/XS. Ảnh: ZDnet.
Apple iPhone XS Max đã được chứng minh là tốt hơn tất cả điện thoại khác trong thử nghiệm tiêu chuẩn. Chipset A12 Bionic chắc chắn tạo ra những ấn tượng mới. Thiết bị có một màn hình OLED tuyệt vời, kích thước pin tốt và phần mềm máy ảnh mới. Nhìn chung, đây là một điện thoại rất tốt, thiết kế đẹp.
5. Oneplus 6T
6T có thông số kỹ thuật cao cấp mà giá cả hợp lý, thấp hơn hàng trăm USD so với các hãng đối thủ với hiệu năng cực kỳ nhạy bén và sử dụng công nghệ mới. Đây là điện thoại duy nhất có 2 mảnh Gorilla Glass 6 khung kim loại. Thiết kế thanh lịch và chất lượng tuyệt vời. Máy có màn hình AMOLED 6,41 inch, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 845, camera kép sau, khả năng chống bụi và nước, pin lớn 3.700 mAh và khả năng sạc nhanh, hỗ trợ radio tuyệt vời cho mạng GSM.
6T. Ảnh: ZDnet.
Loại có giá thấp nhất, 549 USD, vẫn có RAM 6 GB và dung lượng lưu trữ 128 GB trong khi mẫu 629 USD có RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB.
6. Huawei P20 Pro
Huawei P20 Pro vẫn là một trong những điện thoại thú vị nhất năm 2018, ngay cả khi dòng mới Mate 20 Pro vừa ra mắt. Thiết kế 3 camera độc đáo với khả năng chụp 68 MP sẽ mang đến bức ảnh tuyệt vời dù trong chế độ ánh sáng yếu, vượt tất cả điện thoại thông minh khác.
Huawei P20 Pro. Ảnh: Huawei.
Huawei luôn có pin dung lượng lớn trong các và P20 Pro cũng không phải ngoại lệ. 4.000 mAh chắc chắn sẽ giúp bạn vượt qua ít nhất một ngày bận rộn. Thiết bị có màn hình OLED 6,1 inch lớn, bộ xử lý Kirin 970 mạnh tích hợp AI với khả năng chống bụi và nước IP67.
7. Apple iPhone XR
Apple iPhone XR khác với XS/XS Max với màn hình LED, độ phân giải thấp hơn, không hỗ trợ 3D Touch, camera đơn phía sau và màn hình 6,1 inch.
Apple iPhone XR. Ảnh: ZDnet.
Điện thoại có cùng bộ xử lý Apple A12 Bionic, cùng phần mềm và phần cứng camera như camera chính 12 MP và các tính năng nâng cao khác của Apple như mở khóa bằng khuôn mặt. IPhone XR có pin dung lượng lớn hơn iPhone XS và thời lượng pin lớn hơn XS và XS Max.
8. LG V40 THINQ
Trong khi Huawei là một trong những thương hiệu lớn đầu tiên ra mắt điện thoại có 3 camera sau, LG thu hút sự chú ý khi công bố điện thoại có tổng 5 camera, 3 sau và 2 trước.
LG V40. Ảnh: ZDnet.
Hãng luôn nổi bật so vì camera sau thứ 2 có ống kính góc rộng phù hợp chụp phong cảnh và phòng lớn. LG V40 mới giữ máy ảnh góc rộng đồng thời thêm ống kính tele cạnh ống kính tiêu chuẩn.
9. Sony Xperia Xz3
Xperia XZ3 có thiết kế cong tuyệt đẹp với các tùy chọn màu sắc sống động và khả năng mở rộng lưu trữ microSD. Màn hình OLED 6 inch vừa vặn, đặc biệt là khi xem nội dung video và trải nghiệm công nghệ chuyển đổi HDR.
Xperia XZ3. Ảnh: Sony.
Thông số kỹ thuật tương tự Google Pixel 3 và 3 XL với RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, Android 9 Pie, Qualcomm Snapdragon 845, pin 3.300 mAh, sạc không dây và khả năng chống bụi và nước IP68.
10. Samsung Galaxy S9/S9 Plus
Galaxy S9. Ảnh: Samsung.
Màn hình vô cực của Galaxy S9 tiếp tục gây ấn tượng và đạt số điểm gần như hoàn hảo như các màn hình khác của Samsung trên các điện thoại mới nhất của hãng cũng như Apple và Google. Đặc điểm ấn tượng là bộ xử lý di động Qualcomm Snapdragon 845 nhanh nhất, công nghệ thanh toán Samsung Pay, sạc không dây nhanh, chống bụi và nước IP68 và camera khẩu độ kép phía sau và camera hỗ trợ chuyển động siêu chậm (chỉ S9 Plus).

Nguồn: Nam Trung/Người đồng hành (Theo ZDnet)