Chợ Sindhu, Indonesia: Đây là một khu chợ truyền thống, gồm hàng trăm cửa hàng nhỏ bày bán đồ ăn, nữ trang và nhiều đồ lưu niệm đẹp mắt. Ảnh: Baliorti.

wanderlust-tips-15-diem-du-lich-dong-nam-a-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-1

Bãi biển Nacpan, Philippines: Từng 2 lần được xếp hạng là một trong những bãi biển đẹp nhất châu Á, đây là thiên đường cho du khách tìm kiếm sự tĩnh lặng. Ảnh: Thephilippines.

 

wanderlust-tips-15-diem-du-lich-dong-nam-a-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-17

Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM, Việt Nam: Nằm ở trung tâm quận 1, con đường dành cho người đi bộ này trở nên sống động vào ban đêm với sự hòa trộn của âm nhạc, ánh sáng, dòng người đông đúc và những cửa hàng bán đồ ăn ngon.

wanderlust-tips-15-diem-du-lich-dong-nam-a-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-3

Bảo tàng nghệ thuật Pinto, Philippines: Nằm ở trung tâm của thành phố Antipolo, bảo tàng nghệ thuật Pinto sở hữu một bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật đương đại của các nghệ sĩ nổi tiếng Philippines. Ảnh: Omik/choosephilippinesi.

wanderlust-tips-15-diem-du-lich-dong-nam-a-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-4

Vườn thực vật Nong Nooch, Thái Lan: Nơi này có hơn 20 khu vườn nhỏ theo chủ đề đặc trưng châu Âu, thực vật châu Á và Bắc Mỹ. Ảnh: Orientalescape.

wanderlust-tips-15-diem-du-lich-dong-nam-a-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-5

Thác Bua Thong, Thái Lan: Nơi này nổi tiếng và hấp dẫn du khách với việc bám vào các bậc thang đá vôi nhám, không bị trơn trượt, để ngược lên phía trên dòng thác đổ từ trên núi xuống. Ảnh: Shutterstock.

wanderlust-tips-15-diem-du-lich-dong-nam-a-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-6

Bãi biển Gili Meno, Indonesia: Được đánh giá là bãi biển đẹp nhất ở Indonesia, Gili Meno là bãi biển nhỏ nhất và yên bình nhất trong số các bãi biển ở đảo Gili, là địa điểm yêu thích để tận hưởng tuần trăng mật. Ảnh: Indonesiad.

wanderlust-tips-15-diem-du-lich-dong-nam-a-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-7

Công viên Cartoon Network Amazone, Thái Lan: Nơi này hấp dẫn cả trẻ em và người lớn, có nhiều trò chơi dành cho cả gia đình. Ảnh: Cartoon Netwwork Amazone.

wanderlust-tips-15-diem-du-lich-dong-nam-a-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-8

Đồi khỉ, Thái Lan: Đúng như tên gọi, du khách đến Monkey Hill có thể nhìn ngắm những con khỉ và quan sát toàn cảnh Phuket trong từ trên đỉnh đồi. Ảnh: Timiphuket.

wanderlust-tips-15-diem-du-lich-dong-nam-a-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-9

Chợ đêm Krabi Weekend, Thái Lan: Chợ đêm sôi động này là thiên đường cho du khách mê ẩm thực. Ở đây có rất nhiều món ngon như cà ri Thái, mì, đồ ăn nhẹ và món tráng miệng. Ngoài ra du khách cũng có thể tìm mua các mặt hàng lưu niệm với giá hời. Ảnh: Shikha Shah Desai.

wanderlust-tips-15-diem-du-lich-dong-nam-a-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-10

Thác Tegenungan, Indonesia: Được mô tả là nơi “nhất định phải ghé thăm” khi đến Indonesia, thác có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, dòng nước sạch và hồ bơi trong xanh dưới ngọn thác lớn. Ảnh: Tegenunganwaterfall.

wanderlust-tips-15-diem-du-lich-dong-nam-a-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-11

Khu du lịchNuvali, Philippines: Đây là điểm đến quen thuộc với du khách ưa thích các hoạt động ngoài trời như đi xe đạp, lướt ván và câu cá, trồng cây tại vườn ươm, hoặc ghé thăm trang trại hữu. Ảnh: Avida-nuvali.

wanderlust-tips-15-diem-du-lich-dong-nam-a-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-12

Cung điện Puri Saren, Indonesia: Được xây dựng từ thế kỷ 18, công trình này tiêu biểu cho trường phái kiến trúc Bali. Ảnh: Ubud.

wanderlust-tips-15-diem-du-lich-dong-nam-a-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-13

Thác Kawasan, Philippines: Đây điểm du lịch sinh thái hấp dẫn ở Philippines. Du khách đến đây thường cheèo bè tre ra giữa dòng để tận hưởng cảm giác mát mẻ, trong lành mà dòng thác mang lại. Ảnh: Kawasanfalls.

wanderlust-tips-15-diem-du-lich-dong-nam-a-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-14

Trung tâm mua sắm Mid Valley Megamall, Malaysia: Nơi này có hơn 400 gian hàng trưng bày đủ các mẫu hàng hóa từ thời trang, điện tử, thực phẩm và nhiều trò vui chơi giải trí. Du khách sẽ mất rất nhiều thời gian để khám phá hết trung tâm thương mại này. Ảnh: Conny Sandland.
Nguồn: Wanderlurts Tips