Dưới đây là 3 mẫu điện thoại đến từ thương hiệu Pháp với mức giá dễ chịu dưới 4 triệu đồng.
Ufeel và Ufeel Go
Sở hữu nhiều thông số tương đồng, bộ đôi Ufeel và Ufeel Go là đại diện hiếm hoi có mức giá dưới 3,999 triệu đồng sở hữu cảm biến vân tay. Điểm đặc biệt, cảm biến này có khả năng nhận diện 5 dấu vân tay. Với mỗi ngón tay khác nhau, máy sẽ khởi chạy những ứng dụng riêng biệt đã gán sẵn.

Máy hỗ trợ 4G, mở khóa bằng vân tay và chạy Android 6.0 Marshmallow - những yếu tố hàng đầu chọn mua smartphone hiện nay. Hai thiết bị này được trang bị thanh RAM 3 GB.

Ufeel Go ghi điểm với thời gian sử dụng dài khi sở hữu viên pin 4.000 mAh và chức năng chia sẻ năng lượng cho smartphone khác như một thiết bị sạc di động. Ufeel có ốp lưng giả da sang trọng và cá tính. Ufeel Go sở hữu thiết kế nguyên khối tinh tế và khung kim loại bắt mắt.

3 mau dien thoai Phap thiet ke dep, gia duoi 4 trieu dong hinh anh 2
Wiko Ufeel Go có thiết kế nguyên khối tinh tế với khung kim loại chắc chắn.
Robby
Wiko Robby sở hữu màn hình lớn 5.5 inch, hỗ trợ người dùng có nhu cầu giải trí cao như xem phim, chơi game, đọc báo… Máy có độ phân giải HD, công nghệ tấm nền IPS với độ sáng cao tới 500 nits giúp cho việc thao tác ngoài trời dễ dàng hơn.

3 mau dien thoai Phap thiet ke dep, gia duoi 4 trieu dong hinh anh 3
Robby vừa tay và thao tác thoải mái trên màn hình lớn đến 5.5 inch.
Thiết bị có hệ thống loa kép bố trí trên dưới với âm thanh vòm 3D đảo qua lại, tăng cường trải nghiệm khi xem phim, nghe nhạc. Cùng với 2 micro, khi cầm điện thoại theo mọi chiều đều có thể dễ dàng trò chuyện.

3 mau dien thoai Phap thiet ke dep, gia duoi 4 trieu dong hinh anh 4

Cả 2 đầu điện thoại đều có dải loa giúp nâng cao tiện lợi và trải nghiệm âm thanh.
Thuộc phân khúc 2 triệu, máy được đầu tư máy ảnh với camera chính 8 MP, khẩu độ f/2.0 và camera selfie góc rộng 5 MP. Đèn flash được tích hợp, hỗ trợ thao tác trong điều kiện thiếu sáng. Robby có bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ mở rộng thêm bằng thẻ nhớ ngoài 64 GB. Máy có 2 SIM 2 sóng và viên pin Li-po dung lượng 2.500 mAh.

Nguồn: Giang Hoàng Nhơn/zing.vn