Baselworld, hay còn gọi là hội chợ triển lãm Basel, là hội chợ triển lãm thương mại đồng hồ và đồ trang sức lớn nhất thế giới. Hội chợ được tổ chức tại thành phố xinh đẹp Basel, Thụy Sỹ. Tham dự sự kiện này, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những sản phẩm xa xỉ của những thương hiệu nổi tiếng nhất như các hãng đồng hồ Patek Philippe, Rolex, Omega, TAG Heuer, Breitling hay Breguet.... Các thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới có sản xuất đồng hồ cũng sẽ đem đến hội chợ các bộ sưu tập mới nhất như Chopard, Harry Winston, Hermès, Bvlgari, Louis Vuitton, Chanel, Gucci hay Dior...
Dưới đây là 9 mẫu đồng hồ nữ "đẹp xuất sắc" được các hãng giới thiệu tại hội chợ Baselworld diễn ra hồi đầu năm 2017.
1. Chiếc đồng hồ BOY.FRIEND Tweed Or Beige của hãng Channel
Với phiên bản cũ, chiếc đồng BOY.FRIEND Tweed Or Beige là sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố nam tính gần gũi của mẫu Gabrielle Channel và sự nữ tính của đồng hồ Premiere.
Phiên bản 2017 của BOY.FRIEND Tweed Or Beige sẽ đậm chất nữ tính hơn với 2 lựa chọn đen hoặc vàng. Mặt đồng hồ được thiết kế hình bát giác, mô phỏng hình dáng quảng trường Place Vendôme ở Paris. Vỏ đồng hồ được bọc vàng, dây đeo đính 62 viên kim cương rực rỡ và sang trọng.
2. Đồng hồ MiniD de Dior
Chiếc đồng hồ MinD De Dior là một trong những biểu tượng của thương hiệu thời trang Dior trong suốt hơn 70 năm qua. Chiếc đồng hồ được phủ loại vàng đẹp nhất và điểm nhấn là dây đeo được thiết kế theo chi tiết của một loại vải từ Ba Lan. Mini D de Dior có mặt rộng 19mm, bọc vàng, kim và các dấu số bằng kim cương.
3. Đồng hồ Aquanaut 5062/450 của hãng Patek Philippe
Kỉ niệm 20 năm cho ra mắt mẫu đồng hồ thể thao thứ 2, Patek Philippe ra mắt đồng hồ nữ Aquanaut có mặt số hình bát giác 38mm. Mặt đồng hồ được trang trí 48 viên kim cương cắt khúc và 160 viên kim cương cắt tròn. Các dấu số và kim đồng hồ cũng được gắn kim cương. Dây đeo nữ tính được thiết kế màu hồng ngọc trai. Dưới ánh nắng, đây chắc chắn là một tuyệt phẩm rực rỡ, thu hút mọi ánh nhìn.
4. Đồng hồ Eccentrica của hãng Grisogono
Thiết kế bất đối xứng theo phong cách A-rập là đặc điểm chính của mẫu đồng hồ The Eccentrica mới. Mặt đồng hồ phủ kim cương ấn tượng với các chữ số bất đối xứng. Dây đeo được làm từ chất liệu quý tộc shagreen (loại da nhám thuộc từ da cá đuối hoặc cá mập).
Bên cạnh sự mượt mà và tự nhiên trong thiết kế, chúng ta có thể thấy những chi tiết phá cách được cẩn trọng sắp xếp trong tuyệt phẩm này như viên kim cương đen được đính thầm lặng trên núm vặn chỉnh giờ.
5. Đồng hồ Chopard phiên bản For you
Được thiết kế phù hợp với một món trang sức dùng hàng ngày, chiếc đồng hồ Chopard For You sở hữu những nét tinh tế với điểm nhấn là những viên kim cương huyền diệu. Điều khó khăn thực sự là các quý bà, quý cô phải lựa chọn giữa phiên bản For you trắng đen sang trọng hay màu xanh ngọc quyến rũ. Mặt đồng hồ được làm từ vàng trắng, trang trí bằng những viên kim cương cắt kiểu quả lê nặng 8,1 cara và kiểu tròn nặng 4,3 cara. Dây đeo được chế tạo từ da cá sấu cao cấp.
6. Đồng hồ NovaRosa của BEll & Ross
Sau chiếc đồng hồ BRS Diamond Eagle mô phỏng bầu trời đêm đây sao, hãng Bell & Ross tiếp tục cuộc hành trình khám phá vũ trụ với siêu phẩm dành riêng cho phái đẹp. Chiếc NovaRosa được thiết kế với 3 phiên bản, lấy cảm hứng từ vụ nổ của một ngôi sao trong thiên hà và màu hồng sau dư chấn của vụ nổ. Mặt đồng hồ được thiết kế hình vuông với gam màu hồng pastel nữ tính.- nét đặc trưng của hãng Bell & Ross, và phủ 66 viên kim cương trắng 0,99 cara, 12 viên kim cương 0,17 cara. Dây đeo được làm từ thép đan tinh tế.
7. Hublot Classic Fusion Bracelet Blue
Mẫu đồng hồ Classic Fusion Bracelet Blue của Hublot được làm từ chất liệu King Gold tiếp tục phá bỏ sự khác giữa đồng hồ nam và nữ. Tâm điểm của chiếc đồng hồ là mặt số xanh huyền diệu. Chiếc đồng hồ có nhiều kích cỡ mặt từ 33, 38, 42 đến 48mm và phù hợp với cả nam và nữ giới. Đây có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho các cặp vợ chồng và tình nhân. Đặc biệt, phiên bản 48mm có bộ chức năng chronograph sẽ rất phù hợp với đấng mày râu.
8. Longines Symphonette
Chiếc đồng hồ Longines Symphonette là cách thể hiện hoàn hảo nhất sự duyên dáng và thanh lịch của người phụ nữ. Nó được thiết kế với mặt đồng hồ hình oval thành mạnh, độc đáo, trang trí với 56 viên kim cương Top Wesselton và núm vặn chỉnh giờ được làm bằng vàng 18k nguyên khối. Mặt đồng hồ khảm ngọc trai với 3 sự lựa chọn số Ả-rập, số La Mã và phiên bản không số.
9. Đồng hồ IShine của hãng Fendi
Sau vài năm ra mắt bộ sưu tập Cay Carats, hãng Fendi đã thổi hồn vào các thiết kế với đá quý. Lần này, Fendi kết hợp đá topaz và spinels trong dòng đồng hồ IShine dành riêng cho phái nữ
Nguồn: Thu Hoài/Tri thức trẻ