An lành trong từng không gian sống
An Khang Villa được đánh giá như một “chốn đi về” an bình của những người thành đạt, mong muốn thoát khỏi những náo nhiệt, ồn ã của phố thị để hòa mình vào không gian riêng tư và yên ả với gia đình sau một ngày bận rộn công việc.
Sở hữu vị trí đắc địa tách bạch khỏi trục đường lớn, An Khang Villa nép mình bên thiên nhiên với hồ điều hoà rộng 6ha mặt nước, Công viên thiên văn học ngoài trời đầu tiên tại Đông Nam Á rộng 12ha và hàng nghìn cây xanh rợp bóng. Để khi bước vào khu biệt thự, cư dân có thể dừng lại, tìm thấy ngay một mảng thiên nhiên trong lành với những tán cây xanh mát, những khung cửa sổ có tầm nhìn hướng hồ, hướng công viên tuyệt đẹp.
Bên cạnh đó, chất riêng độc đáo của An Khang Villa là những trải nghiệm sống độc đáo, đậm phong cách nghỉ dưỡng giữa lòng đô thị. Chạy bộ trong không gian yên tĩnh, hít thở bầu không khí trong lành, cùng người thân vui đùa, thư giãn mỗi cuối tuần tại Công viên Thiên văn học chắc chắn sẽ là những khoảnh khắc đong đầy cảm xúc cho mỗi cư dân tại đây.
Với phong cách thiết kế thông minh, mỗi căn biệt thự tọa lạc trong Dương Nội - Khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam được định hướng phát triển thành Khu đô thị không tiêu tốn năng lượng, Zero-Energy. An Khang Villa sẽ là chốn quay về thật sự thư thái, cùng cư dân lắng lại nhịp thở ồn ã của phố phường.
An tâm với tiện ích hoàn hảo
Niềm hạnh phúc khi mọi cư dân an tâm và hài lòng với tiện ích chính là những gì Chủ đầu tư Nam Cường luôn mong mỏi hướng đến khi kiến tạo An Khang Villa.
An Khang Villa sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng gồm bể bơi 4 mùa, café sân vườn, vườn tuổi thơ rộng 2000m2, phòng gym... Cùng với đó, hệ thống giáo dục liên cấp hiện đại đạt chuẩn, hệ thống y tế tiêu chuẩn quốc tế được đặc biệt chú trọng nhằm mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống đẳng cấp nhất.

Chỉ cách vài phút di chuyển, các cư dân sẽ được tiếp cận với những cơ sở giáo dục từ công lập đến quốc tế uy tín và đạt chuẩn: hệ thống trường liên cấp Lê Quý Đôn, trường cấp 3 chuyên Nguyễn Huệ, Trường liên cấp quốc tế Olympia; những cơ sở y tế chất lượng: Bệnh viện Quốc tế Nam Cường, Viện 103, Bệnh viện đa khoa Hà Đông, Viện y học cổ truyền.

Nằm trong Dương Nội, khu đô thị hiện đại bậc nhất phía Tây Thủ đô, An Khang Villa xóa tan nỗi lo canh cánh về sự an toàn trong cuộc sống với hệ thống an ninh luôn đảm bảo 24/24. Cư dân hoàn toàn có thể tận hưởng từng giây phút thảnh thơi quý giá bên người thân yêu mỗi ngày.

An nhàn tận hưởng cuộc sống phồn vinh

An Khang Villa được đánh giá có sức hút từ phong cách sống đẳng cấp, tiện ích đồng bộ đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới tri thức thành đạt khi mong muốn tìm kiếm một chốn an cư sinh thái, nghỉ dưỡng.

Được biết, những chủ sở hữu cuối cùng của khu biệt thự sinh thái An Khang Villa sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt và lớn nhất trong năm: tặng ngay xe Mazda 3 cùng chiết khấu hấp dẫn lên đến 8%/năm với số ngày thanh toán sớm và số tiền thanh toán trước hạn, chính sách thanh toán linh hoạt 5 đợt với tiến độ thanh toán tiền đất độc lập với tiến độ thanh toán tiền xây dựng.

Đặc biệt, sở hữu An Khang Villa đồng nghĩa với đặc quyền sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn chính là lợi thế và tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản trong tương lai. Đây là ưu điểm nổi bật giúp cho những cư dân thành đạt, văn minh tại An Khang Villa có nhịp sống thảnh thơi, tận hưởng những giá trị về tinh thần quý giá mà chỉ An Khang Villa mới có thể đem lại.

Nguồn: Vietnamnet.vn